เป็นเรื่องเข้าใจได้เวลาเราแจ้งอินเตอร์เนตเสีย แล้วผ่านไปกว่า 48 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่กลับมาเป็นปกติ
เราอาจจะผิดเองที่อยู่ต่างจังหวัดห่างไกล ฝนตก เจ้าหน้าที่ไม่พอ อะไรต่างๆ
แต่สิ่งที่ไม่เข้าใจเลยคือ เวลา Call centerบอกว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป เค้าจะติดต่อมาตอนไหน?
ผ่านไปแล้ว 2 วัน ไม่มีใครติดต่อมาเลย
อินเตอร์เนตอาจจะซ่อมยาก เข้าใจ แต่โทรหาลูกค้ามันยากตรงไหน?
คำถามถึง 3BB อินเตอร์เนต Call center
เราอาจจะผิดเองที่อยู่ต่างจังหวัดห่างไกล ฝนตก เจ้าหน้าที่ไม่พอ อะไรต่างๆ
แต่สิ่งที่ไม่เข้าใจเลยคือ เวลา Call centerบอกว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป เค้าจะติดต่อมาตอนไหน?
ผ่านไปแล้ว 2 วัน ไม่มีใครติดต่อมาเลย
อินเตอร์เนตอาจจะซ่อมยาก เข้าใจ แต่โทรหาลูกค้ามันยากตรงไหน?