พอดีเราโทรไปยื่นเรื่องว่าเติมเงินผิดจะเติมเข้าทรูมันนี่วอลเล็ทแต่ไปเติมเงินเบอร์ปกติ แล้วเราติดต่อเจ้าหน้าที่กสิกรไป ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาให้เรากรอกแบบฟอร์มพร้อมหน้าบุ๊คแบงค์ แต่ว่าเรายังไม่ได้รับอีเมลที่เป็นแบบฟอร์มนั้นมาเลยค่ะ ขออีเมลเราไปสองครั้งแล้ว แต่ยังไม่ส่งมาให้เราเลย เราเลยยื่นเอกสารไม่ได้ แล้วตอนนี้คือมีข้อความส่งมาบอกให้เราทำรายการใหม่เพราะหมดเวลาแล้ว คือมันเป็นความผิดเราหรอคะ ไปติดต่อที่ธนาคารจะเอาเอกสารไปยื่น แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกให้ลองไปติดต่อที่ทรู หรือปลายทางที่เราโอนไป แต่เราไปติดต่อแล้ว แต่เค้าบอกให้ติดต่อที่ต้นทางนั่นก็คือกสิกรสรุปเราต้องติดต่อที่ใครคะแล้วเอกสารแบบฟอร์มที่บอกจะส่งมาให้เราที่เมลทำไมไม่เห็นแต่เค้าบอกให้ติดต่อที่ต้นทางนั่นก็คือกสิกรสรุปเราต้องติดต่อที่ใครคะแล้วเอกสารแบบฟอร์มที่บอกจะส่งมาให้เราที่เมลทำไมไม่เห็นมีส่งมาเลยแล้วตอนนี้คือให้เราทำรายการใหม่ คือเริ่มใหม่หมดมันเสียเวลาไหมคะ
ธนาคารกสิกรไทย????