หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
scb สอบถามกรณีจะเปลี่ยนอีเมล์
กระทู้คำถาม
Mobile Application
SCB EASY
ธนาคาร
เนื่องจากเมล์ที่เคยผูกกับบัญชีไว้เข้าไม่ได้ เลยกะว่าจะเข้าไปเปลี่ยน แต่ในแอปแจ้งว่า(ตามรูป)
#คำถามคือ ถ้าเราเปลี่ยนเมล์ระบบจะส่งให้ยืนยัน ที่เมลเก่า ก่อน / รึว่า จะให้ยืนยันที่ เมลใหม่ เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนอีเมล์ SCB Easy แต่ไม่ได้รับรหัสยืนยัน
ตามหัวกระทู้เลยครับ กดส่งไป 2-3 รอบไม่มาเลย ในเมล์ขยะก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7324984
วิธีเปลี่ยนอีเมล์ app scb easy
ต้องการเปลี่ยนอีเมล์ที่เคยลงทะเบียนแอพSCB EASYต้องทำยังไงคะ? มีวิธีที่สามารถเปลี่ยนเองได้ในแอพเลยมั้ยคะ? หรือว่าต้องไปติดต่อแจ้งเปลี่ยนอีเมล์ด้วยตนเองที่สาขาเท่านั้นคะ?
สมาชิกหมายเลข 6040132
เข้าเเอพ scb ไม่ได้ พึ่งไปเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับบัญชีมาครับ ส่งรหัส OTP ได้ปกติเเต่ใส่PINเเล้วเข้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5856743
Scb easy โดนระงับเกิดจากอะไรครับ
สวัสดีครับ พอดีผมเพิ่งไปเปิดบัญชีธนาคาร scb มาเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา แล้วก็มี sms ส่งแจ้งมาในวันที่ 23 ธันวาคม ว่า "SCB ได้ระงับช่องทางการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่าน ตาม พ.ร.ก.มาต
สมาชิกหมายเลข 8501231
จ่ายค่าโทรศัพท์ DTAC ผ่าน PAYSABUY ยังขึ้นค้างชำระ?!?
ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ผ่านAPP DTAC ซึ่งผูกบัญชีไว้กับ SCB EASY ทางPATSABUY ฃได้ทำการตัดยอดและส่งอีเมล์ยืนยันการชำระมาแล้วแต่ทางDTACยังขึ้นสถานะค้างชำระ ควรทำยังไงคะ แจ้งที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 1201065
Refund Subscription จาก apple ตัดบัตรเดบิตSCB ได้คืนตอนไหน
ไปกด Subscription ผิดตัดเงินผ่านบัตรเดบิตของSCB แล้วแจ้งเรื่อง refund ไปกับทางappleตอนนี้ statusขึ้น You have been refunded for this purchase ก็คือผ่านแล้ว แต่ตอนนี้เงินยังไม่คืนมาในบัญชีSCB ต้องรออ
สมาชิกหมายเลข 5525139
จองรถขับในญี่ปุ่นกับ Toyota Rent a Car แล้วมีปัญหาครับ
ผมจองรถกับทาง Toyota Rent a Car ไปล่วงหน้าครับ ครั้งแรกจองไป ที่สาขาคาวากุจิโกะ คืนรถที่เดิม ได้รับอีเมล์ยืนยันการจองเรียบร้อย จำได้ว่าใส่ข้อมูลบัตรเครดิตไป แต่ไม่มีการตัดบัตร เข้าใจว่าจะตัดบัตรก็ต่อ
indy_kop
โอนเงินSCBไม่มีที่กรอกชื่อบัญชี ปลายทางแจ้งว่าชื่อบัญชีผิด ทำไงดี
โอนเงินSCBไม่มีที่กรอกชื่อบัญชี มีให้กรอกแค่ ส่วนที่ 1 ชื่อธนาคาร เลขที่บัญชี ACH Code ***โดยโอนเงินไป สหรัฐอเมริกา ส่วนที่ 2 เป็นข้อมูลส่วนบุคคลผู้รับโอน ปลายทางแจ้งว่าชื่อบัญชีผิด เพราะเ
สมาชิกหมายเลข 3003701
เติมเงิน AIS ผิดเบอร์ ดึงเงินคืนยังไง
เติมเงินมือถือผ่าน แอป SCB เมื่อวันที่ 27/12/67 ที่ผ่านมา เพิ่งมาเช็คดูเพราะแม่บอกว่าไม่มีเงินเข้า เบอร์ผิด 0623093203 เบอร์ที่ถูก 06x5093203 เบื้องต้นโทร 1175 แล้วไม่ช่วยอะไรเลย ไม่รู้ต้
สมาชิกหมายเลข 8491106
Tiktok ระบบบัญชีค่อนข้าง ห่วยมาก เพราะ
รู้สึกไม่โอเคมากกับระบบ tiktok เรื่องที่หนึ่ง คือเรายกเลิกผูกเมลเก่าของบัญชี tiktok ออก แล้วผูกเมลใหม่ *ได้ยืนยันเมลใหม่เรียบร้อย ชื่อเมลใหม่ก็แสดงบน tiktok แล้ว แต่พอจะเข้าสู่ระบบ ใช้เมลที่ผูกใหม่
สมาชิกหมายเลข 6039036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
SCB EASY
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
scb สอบถามกรณีจะเปลี่ยนอีเมล์
#คำถามคือ ถ้าเราเปลี่ยนเมล์ระบบจะส่งให้ยืนยัน ที่เมลเก่า ก่อน / รึว่า จะให้ยืนยันที่ เมลใหม่ เลยครับ