ถึง AIS และน้องอุ่นใจ

เนื่องจาก ใช้เน็ตเกินมา 2-3 เดือนแล้ว  เลยมองหาแพคเกจใหม่ ที่ลดปริมาณการโทรจาก 300 นาที ให้เหลือ 200-250  แต่ใช้เน็ตเพิ่มจาก 22 GB ไปซัก 40 GB   เราก็จะเจอแพคที่น่าสนใจในราคาเท่า ๆ กัน ที่ 699  

ครั้นจะพยายามทำรายการเปลี่ยนแพคผ่าน My AIS ก็ไม่มีแพคนี้ให้เลือก  พอสอบถามน้องอุ่นใจ  น้องก็อุ่นจน ร้อนนนนนนน   ถ้าไม่มีพนักงานมนุษย์ที่ให้ข้อมูลทาง My AIS ได้ 
- ให้น้องอุ่นใจบอกไปเลยดีกว่าครับว่า ให้ติดต่อมนุษย์ได้ที่ไหน?  คือ อุ่นจน คนใช้งานร้อนใจ และใจร้อนแล้ว ไม่ใช่แค่ "อุ่น"

จบลงด้วยการ ไป web True  ย้ายค่าย  เอ้า!!!! แพคดีกว่านิ มีราคาโปรให้อีกด้วย   ย้ายค่ายก็ดูเหมือนไม่ยุ่งยาก  ยิ่งเด่วนี้เป็น e-sim  น่าจะสบาย

อยากฝากถึงน้องอุ่นใจ ว่า ถ้าคนใช้งานแล้วบอกว่า ติดต่อพนักงาน  แล้วถ้าพนักงานไม่ว่างให้บริการท่านอื่น  บอกเค้าไปตรง ๆ   ว่าเด่วจะติดต่อกลับ  
- copy paste ติดต่อพนักงาน ก็แล้ว
- ติดต่อมนุษย์ ก็แล้ว
- ไม่คุยกับอุ่นใจ ก็แล้ว
- จะคุยกับมนุษย์ ก็แล้ว  
อุ่นใจ เป็น Chatbot ที่ห่างไกลคำว่า AI narrative อย่างมาก  ยิ่งคุยยิ่งหงุดหงิด  ทำงานเหมือนเป็นสายลับให้ True มาไล่ลูกค้าไปค่ายอื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่