เนื่องจาก ใช้เน็ตเกินมา 2-3 เดือนแล้ว เลยมองหาแพคเกจใหม่ ที่ลดปริมาณการโทรจาก 300 นาที ให้เหลือ 200-250 แต่ใช้เน็ตเพิ่มจาก 22 GB ไปซัก 40 GB เราก็จะเจอแพคที่น่าสนใจในราคาเท่า ๆ กัน ที่ 699
ครั้นจะพยายามทำรายการเปลี่ยนแพคผ่าน My AIS ก็ไม่มีแพคนี้ให้เลือก พอสอบถามน้องอุ่นใจ น้องก็อุ่นจน ร้อนนนนนนน ถ้าไม่มีพนักงานมนุษย์ที่ให้ข้อมูลทาง My AIS ได้
- ให้น้องอุ่นใจบอกไปเลยดีกว่าครับว่า ให้ติดต่อมนุษย์ได้ที่ไหน? คือ อุ่นจน คนใช้งานร้อนใจ และใจร้อนแล้ว ไม่ใช่แค่ "อุ่น"
จบลงด้วยการ ไป web True ย้ายค่าย เอ้า!!!! แพคดีกว่านิ มีราคาโปรให้อีกด้วย ย้ายค่ายก็ดูเหมือนไม่ยุ่งยาก ยิ่งเด่วนี้เป็น e-sim น่าจะสบาย
อยากฝากถึงน้องอุ่นใจ ว่า ถ้าคนใช้งานแล้วบอกว่า ติดต่อพนักงาน แล้วถ้าพนักงานไม่ว่างให้บริการท่านอื่น บอกเค้าไปตรง ๆ ว่าเด่วจะติดต่อกลับ
- copy paste ติดต่อพนักงาน ก็แล้ว
- ติดต่อมนุษย์ ก็แล้ว
- ไม่คุยกับอุ่นใจ ก็แล้ว
- จะคุยกับมนุษย์ ก็แล้ว
อุ่นใจ เป็น Chatbot ที่ห่างไกลคำว่า AI narrative อย่างมาก ยิ่งคุยยิ่งหงุดหงิด ทำงานเหมือนเป็นสายลับให้ True มาไล่ลูกค้าไปค่ายอื่น
ถึง AIS และน้องอุ่นใจ
ครั้นจะพยายามทำรายการเปลี่ยนแพคผ่าน My AIS ก็ไม่มีแพคนี้ให้เลือก พอสอบถามน้องอุ่นใจ น้องก็อุ่นจน ร้อนนนนนนน ถ้าไม่มีพนักงานมนุษย์ที่ให้ข้อมูลทาง My AIS ได้
- ให้น้องอุ่นใจบอกไปเลยดีกว่าครับว่า ให้ติดต่อมนุษย์ได้ที่ไหน? คือ อุ่นจน คนใช้งานร้อนใจ และใจร้อนแล้ว ไม่ใช่แค่ "อุ่น"
จบลงด้วยการ ไป web True ย้ายค่าย เอ้า!!!! แพคดีกว่านิ มีราคาโปรให้อีกด้วย ย้ายค่ายก็ดูเหมือนไม่ยุ่งยาก ยิ่งเด่วนี้เป็น e-sim น่าจะสบาย
อยากฝากถึงน้องอุ่นใจ ว่า ถ้าคนใช้งานแล้วบอกว่า ติดต่อพนักงาน แล้วถ้าพนักงานไม่ว่างให้บริการท่านอื่น บอกเค้าไปตรง ๆ ว่าเด่วจะติดต่อกลับ
- copy paste ติดต่อพนักงาน ก็แล้ว
- ติดต่อมนุษย์ ก็แล้ว
- ไม่คุยกับอุ่นใจ ก็แล้ว
- จะคุยกับมนุษย์ ก็แล้ว
อุ่นใจ เป็น Chatbot ที่ห่างไกลคำว่า AI narrative อย่างมาก ยิ่งคุยยิ่งหงุดหงิด ทำงานเหมือนเป็นสายลับให้ True มาไล่ลูกค้าไปค่ายอื่น