วันนี้อินเทอร์เน็ตผมหลุดตั้งแต่ 23:53 ไฟแดงขึ้นช่อง LOS โทรแจ้งไปสามรอบครับ ด้วยความที่เราต้องทำงานตอนกลางคืน
โทรไปรอบแรก 23:54
โทรไปรอบสอง 00:20 พนักงานอัพเดทว่ารอทางช่างกำลังเช็คสายสัญญาณพื้นที่กว้าง และพนักงานแจ้งว่าไม่ได้เป็นแค่บ้านเรา เลยตัดเรื่องอะไรที่เป็นทาง Physical ไปได้เลย
ไอ้เราก็รอเพราะต้องทำงาน
โทรรอบสาม 01:40 พนักงานเเจ้งว่าต้องรอช่างพื้นที่เข้าตรวจสอบ ตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้ แก้ไขไม่ได้จากหน้าระบบ เเละตอนนี้ช่างตรวจเช็คไม่ได้เพราะไม่ใช่เวลาทำการ เราจึงแจ้งไปว่า น่าจะแจ้งผมหน่อยนะครับ ว่ายังไงก็ไม่ทันใช่มั้ย ผมรอนาน ง่วงก็ง่วง รอเพื่ออะไร พนักงานตัดส่ยทิ้ง ขึ้นเสียงอัตโนมัติให้รีวิว
สรุปรอชั่วโมงกว่า โดยที่พนักงานทำไมคุณไม่โทรมาแจ้งว่ายังไงคืนนี้ก็ไม่ทัน ตูจะได้ไปนอน เสียเวลารอเป็นชั่วโมง
TOT ยังคงคอนเซ็ปต์เน็ตกากเหมือนเดิม
ขอตำหนิเน็ต TOT หน่อยครับ
โทรไปรอบแรก 23:54
โทรไปรอบสอง 00:20 พนักงานอัพเดทว่ารอทางช่างกำลังเช็คสายสัญญาณพื้นที่กว้าง และพนักงานแจ้งว่าไม่ได้เป็นแค่บ้านเรา เลยตัดเรื่องอะไรที่เป็นทาง Physical ไปได้เลย
ไอ้เราก็รอเพราะต้องทำงาน
โทรรอบสาม 01:40 พนักงานเเจ้งว่าต้องรอช่างพื้นที่เข้าตรวจสอบ ตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้ แก้ไขไม่ได้จากหน้าระบบ เเละตอนนี้ช่างตรวจเช็คไม่ได้เพราะไม่ใช่เวลาทำการ เราจึงแจ้งไปว่า น่าจะแจ้งผมหน่อยนะครับ ว่ายังไงก็ไม่ทันใช่มั้ย ผมรอนาน ง่วงก็ง่วง รอเพื่ออะไร พนักงานตัดส่ยทิ้ง ขึ้นเสียงอัตโนมัติให้รีวิว
สรุปรอชั่วโมงกว่า โดยที่พนักงานทำไมคุณไม่โทรมาแจ้งว่ายังไงคืนนี้ก็ไม่ทัน ตูจะได้ไปนอน เสียเวลารอเป็นชั่วโมง
TOT ยังคงคอนเซ็ปต์เน็ตกากเหมือนเดิม