สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 21
จากประสบการณ์ จัดคิวหาคนไปโบกธง ถือว่าช่วยได้เยอะครับ
ส่วนใหญ่ไม่ได้โบกทุกวันครับ ทีมจะวิ่งรอกไปโครงการนั้นทีโครงการนี้ที
คือตัวโครงการมันขายผ่านช่องทางอื่น พวกป้าย พวกออนไลน์ไปแล้ว ทีนี้ก็จะเป็นในส่วนมาดูห้องตัวอย่าง มาดูทำเลจริง
ซึ่งวันไหนที่เซลล์นัดลูกค้าเข้ามาดูโครงการเยอะๆ ก็จะจ้างทีมโบกธง
ถ้าเป็นพวกคอนโด หลักๆเพื่อบอกทางครับ ว่าโครงการอยู่นี้ ในซอยนี้ เข้าทางนั้น เลี้ยวทางนี้
บางโครงการซอยสลับซับซ้อน ก็จ้างหลายคนหน่อย ยืนกระจายตามซอยแยกครับ
ถ้าพวกบ้านเดี่ยว ก็จะบอกให้รู้ว่าเพิ่งสร้าง มีบ้านขายจ้า ใหม่กริ้บๆ
พอลูกค้ามาดู จะได้ไม่หลง หาโครงการไม่เจอ
ส่วนคนทั่วไปขับรถผ่านไปมา แว่บๆ เข้าไปดูซักหน่อย ก็มีประปรายครับ
ส่วนใหญ่ไม่ได้โบกทุกวันครับ ทีมจะวิ่งรอกไปโครงการนั้นทีโครงการนี้ที
คือตัวโครงการมันขายผ่านช่องทางอื่น พวกป้าย พวกออนไลน์ไปแล้ว ทีนี้ก็จะเป็นในส่วนมาดูห้องตัวอย่าง มาดูทำเลจริง
ซึ่งวันไหนที่เซลล์นัดลูกค้าเข้ามาดูโครงการเยอะๆ ก็จะจ้างทีมโบกธง
ถ้าเป็นพวกคอนโด หลักๆเพื่อบอกทางครับ ว่าโครงการอยู่นี้ ในซอยนี้ เข้าทางนั้น เลี้ยวทางนี้
บางโครงการซอยสลับซับซ้อน ก็จ้างหลายคนหน่อย ยืนกระจายตามซอยแยกครับ
ถ้าพวกบ้านเดี่ยว ก็จะบอกให้รู้ว่าเพิ่งสร้าง มีบ้านขายจ้า ใหม่กริ้บๆ
พอลูกค้ามาดู จะได้ไม่หลง หาโครงการไม่เจอ
ส่วนคนทั่วไปขับรถผ่านไปมา แว่บๆ เข้าไปดูซักหน่อย ก็มีประปรายครับ
แสดงความคิดเห็น
ในแง่ของการตลาด การให้คนไปโบกป้ายหน้าคอนโด/หมู่บ้าน ช่วยเรื่องยอดขายจริงๆเหรอ
เข้าใจว่าไม่เลือกงาน(หรือไม่มีทางเลือก) มันก็พอฟังขึ้น แต่มีใครสนใจบ้าน หรือ คอนโดเพราะคนโบกป้ายกันบ้างครับ
มันสามารถกระตุ้นยอดขายได้จริงๆใช่มั้ย