หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงานขายตั๋วรถตู้/มินิบัสระหว่างจังหวัดถึงหน้าบูดเหมือนตูดลิงและบริการแย่มากถึงแย่ที่สุด?
กระทู้คำถาม
ปัญหาชีวิต
พนักงานบริการ
ทำไมพนักงานขายตั๋วรถตู้/มินิบัสระหว่างจังหวัดถึงหน้าบูดเหมือนตูดลิงและบริการแย่มากถึงแย่ที่สุด? หรือเป็นเพราะเป็นบริษัทขนส่งเดียวที่ทำหน้าที่เลยไม่สนใจผู้บริโภค?
4 ความคิดเห็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลืมของในรถตู้สาย ปากเกร็ด-เดอะมอลล์งามวงศ์วานทำไง
ขอช่องทางติดต่อหน่อยครับถ้าลืมของในรถตู้สายนี้
สมาชิกหมายเลข 8795347
ทำไมการเดินทางด้วย รถไฟชั้น 3 (พัดลม) ถึงยังคงครองใจและได้รับความนิยมจากผู้โดยสาร
รถไฟชั้น 3 (พัดลม) ของไทยมีให้บริการอยู่ 2 ประเภท คือ พวกขบวนรถชานเมือง ขบวนธรรมดา รวมไปถึงขบวนท้องถิ่นซึ่งส่วนใหญ่จะไม่ได้มีการระบุที่นั่ง ส่วนอีกประเภท คือ พวกที่พ่วงไปกับขบวนรถด่วนพิเศษ รวมไปถึงขบ
สมาชิกหมายเลข 8825093
ทำไมขนส่งของชอปปี้บริการแย่จัง
ให้รอเป็นอาทิตย์ แล้วก้มาบอกว่าส่งไม่สำเร็จตอนเที่ยงคืน คือเค้าทำงานกันแบบนี้หลอครับ ต้องมาลุ้นว่าซื้อแล้วจะได้ของไหมนะ แบบนี้หลอครับ แล้วประเด็นก้จ่ายเงินแล้วของก้ต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 8838205
ขึ้นรถทัวร์ มินิบัสระหว่างทาง หรือให้สำรองที่นั่งต้องทำยังไงบ้าง?
ปกติเราจะขึ้นรถและซื้อตั๋วที่บขส.เลยค่ะ แต่ตอนนี้มาทำธุระที่อื่นไม่มีรถส่วนตัว และไม่มีบขส.อยู่ใกล้ๆเลยแต่เป็นทางผ่านของรถมินิบัสกับจุดหมายที่เราจะไปถ้าโทรไปขอสำรองที่นั่ง แล้วขึ้นรถระหว่างทาง มีวิธีก
สมาชิกหมายเลข 7573494
กรุณาพูด "ขอบคุณ" และ "ขอโทษ" ให้ติดปาก และมาจากใจ
ขอระบายหน่อยค่ะ วันนี้นั่งรถตู้โดยสารสาธารณะ แล้วนั่งติดกับประตูเลื่อนข้างหลัง ซึ่งเผอิญรถคันนี้เบาะนั่งใหญ่ เลยทำให้ช่องทางขึ้น-ลง แคบ เวลามีผู้โดยสารจะลงก็ไม่สามารถแทรกตัวเอื้อมมือมาเปิดได้ เราเลย
ไลฟ์ อีส เจอนี่ นั่น นู่น
ร้องเรียนพนักงาน KEX สาขากรีนเพลส ถนนจันทน์ (บริการแย่มาก!)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเจอพนักงาน KEX บริการแย่มากๆบ้างมั้ยคะ เนื่องจากเราใช้บริการขนส่งมาตลอดเพราะขายของออนไลน์ ตอนแรกเราใช้ขนส่งแฟลช แต่เปลี่ยนมาใช้ KEX ได้เดือนกว่าๆเพราะใกล้บ้านกว่า แต่ปัญหาที่เจอ คือ
สมาชิกหมายเลข 8833556
สั่งตรวจโลว์คอสต์ลดค่าตั๋วเกินจริง-เจ๊เกียวโอดถูกแย่งผู้โดยสาร .... ( มันลดราคาจะตรวจทำไม .. งง )
“เจ๊เกียว” ขนผู้ประกอบการพบ “ประจิน” เจรจาขอรัฐช่วยเหลือลดภาระและแก้ปัญหารถตู้ และโลว์คอสต์ลดค่าตั๋วแย่งผู้โดยสาร แบไต๋จะยอมลด 2 สต./กม. ด้าน “ประจิน” สั่งทำรายละเอ
YLA
รถตู้ พัทยา-หมอชิต ทิ้งผู้โดยสาร ขับหนีต่อหน้าต่อตา
รถตู้ทิ้งผู้โดยสาร เรากำลังจะขึ้นรถตู้เดินทางไปหมอชิต เวลาประมาณ 10:45 น. เราสอบถามว่ารถออกกี่โมง เขาบอกว่ารถอยู่นี่แล้ว เราซื้อตั๋วเสร็จ คนขับบอกว่าเข้าห้องน้ำก่อนไหม เราบอกขอซื้อน้ำแป๊ปนึง เราซื้อ
PeachYLemon_Tsundere
รถตู้หาดใหญ่-สตูล
คือเราจะไปสตูล ซื้อตั๋วตั้งแต่บ่ายสามกว่า รถมาตอนหกโมงครึ่ง พนักงานขายตั๋วพูดจาแย่มาก คนขับรถก็พูดจาดแย่ ใส่อารมณ์ ผดส รอกันเยอะมาก ถามอะไรก็ไม่ได้เหวี่ยงใส่อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 7236969
ร้องเรียนบริการและพนักงาน KEX ขนส่งของได้แย่มากใครเคยเจอบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าให้ทางบ้านส่งมะยงชิดมาให้ จากทางภาคเหนือเราอยู่ภาคตะวันออก ขนส่งรวดเร็วดี 2วันถึง แต่พัสดุตูดซีลมาไม่ดีจากต้นทาง พนง.เป็นคนแพคของให้ โทรร้องเรียน 1217 เจ้าหน้าที่บอกว่าจะให้รับผิดชอบอะไ
สมาชิกหมายเลข 1877717
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงานขายตั๋วรถตู้/มินิบัสระหว่างจังหวัดถึงหน้าบูดเหมือนตูดลิงและบริการแย่มากถึงแย่ที่สุด?