ขออนุญาตใช้พื้นที่ระบายหน่อยนะคะ

หนูเป็นพนักงานเซเว่นสาขา(BW) หนูเข้าใจนะคะว่า QSSI มีหน้าที่ตรวจความปลอดภัย และสุขลักษณะของร้าน แต่สิ่งที่หนูเจอ หนูยิ่งไม่เข้าใจเหมือนเดิน
เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 17/08/2566 เกี่ยวกับระบบจัดส่งสินค้าเดลิเวอรี่สาขาหนูเป็นสาขาย้อยที่เมื่อลูกค้าสั่งแล้วต้องไปรับสินค้าสาขาแม่ แต่ในวันนั้นสาขาแม่มีQSSI เข้าตรวจทางสาขาหนูไม่ทราบ จึงมีการติดต่อสาขาแม่ แต่สาขาแม่ไม่รับสายเนื่องจากติดสาย QSSI อยู่ และสาขาหนูก็พยายามติดต่อร้านแม่ หลังจากนั้นมีเบอร์แปลกๆติดต่อมาถามหนูว่า “ทราบไม่ครับว่า QSSI กำลังตรวจร้านอยู่ “ หนูก็แจ้งว่าไม่ทราบค่ะ แต่คำตอบกลับมาบอกหนูว่า “ไม่ดูข่าวสารหรอครับว่าเขากำลังตรวจกันอยู่ “ทำให้หนูยิ่งงงหนักกว่าเดิมว่าระหว่างลูกค้ากับQSSI อะไรคือวัตถุประสงค์สำคัญของการทำงานกันแน่ แถมเวลาQSSI ตรวจการจัดส่งออเดอร์ล่าช้าเป็น Process ที่ต้องโดนไม่ใช่หรอค่ะ แต่ QSSI กลับเป็นคนทำให้ร้านจัดส่งสินค้าล่าช้าเอง และที่สำคัญเรื่องการตรวจหนูจำเป็นต้องทราบล่วงหน้าด้วยหรอค่ะ

ก่อนหน้าก็เคยเข้าตรวจในช่วงเวลาลูกค้าเยอะ เคยโดนร้องเรียนการบริการก็มีเพราะต้องมาตาม QSSI อะไรประมาณค่ะ หนูไม่รู้ว่าจะแนะนำที่ไหนได้บ้างเลยอยากขอความเห็นใจจากผู้ที่ดูแลในส่วนนี้ได้รับทราบถึงปัญหาจริงๆเพราะถ้าเกิดขึ้นแล้วร้านต้องมานั่งแก้ปัญหาทั้งลูกค้าและผู้ที่ดูแลของสายร้านจริงๆ

สุดท้ายนี้หนูขอฝากเรื่องของการพูดและการใช้อารมณ์ของ QSSI นะคะคำพูดบางคำจริงค่ะที่ไม่เป็นคำด่าที่หยาบคาย อย่าลืมนะคะ อารมณ์และน้ำเสียงมันสื่อถึงความรู้สึกนึกคิดของ QSSIได้ค่ะ
#ช่วยรับฟังเสียงของพนักงานตัวน้อยๆด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่