เราสั่งซื้อรองเท้าจาก skechers_officialshop ใน shopee ซึ่งจัดโปรโมชั่น 8 สค ได้โค้ดส่วนลด ก็กดสั่งซื้อสำเร็จตามปกติ แต่ร้านจัดส่งล่าช้ามาก
-วันที่ 12 สค เราได้แชททวงถามกับแอดมิด แอดมินบอกปกติช่วงโปรโมชั่นจะจัดส่งสินค้าล่าช้า ให้กดขยายระยะเวลาการจัดส่งให้ เราก็กดให้ค่ะ ขยายไปอีก 3วัน
-วันที่ 16สค เราทวงถามแอดมินอีกครั้ง เพราะเป็น deadline วันสุดท้ายแล้ว หากยังไม่จัดส่งอีก ระบบจะยกเลิกออเดอร์อัตโนมัติ เราเตือนทางร้านแล้วค่ะ คาดหวังการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาร่วมกัน แต่สุดท้ายแล้วทางแอดมินก็ตอบเป็นข้อความที่ท่องมาว่า จัดส่งล่าช้าหน่อยนะคะ
คือไม่ยอมช่วยขยายเวลา หรือช่วยกันแก้ปัญหาเลย ตอบส่งๆ ไปงั้น
-สุดท้ายวันที่ 17 สค ออเดอร์โดนยกเลิกจริงค่ะ
เราทวงถามความรับผิดชอบจากแอดมิน ซึ่งไม่ช่วยเหลืออะไรใดๆเลย
โทรหาบริษัทสเก็ตเชอร์ไทยแลนด์ก็ปัดความรับผิดชอบ บอกว่าเป็นส่วนของทางแผนก platform online ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปดูได้ (แล้วทำไมเข้าดูไม่ได้ แต่ประสานงานช่วยเหลือเยียวยาลูกค้าไม่ได้หรอคะ บริษัทเดียวกันหรือเปล่า)
โทรหาทาง shopee ก็ตอบว่าไม่สามารถช่วยอะไรได้
คือที่นี้สิ่งที่ลูกค้าเสียหายคือ รอสินค้าเป็นระยะเวลา 9 วัน แล้วไม่ได้สินค้า
ของที่สั่งจะสั่งมาให้เป็นของขวัญวันเกิดพ่อ ก็ไม่ทันได้ให้
และสุดท้ายโค้ดส่วนลดทุกอย่างที่ใช้ไปดังภาพ รวมมูลค่า 2,938 บาท ก็คือเสียไปเปล่าๆเลย ไม่มีใครชดเชยอะไรแทนให้เลย ค่าเสียโอกาสที่ถ้าไม่ซื้อร้านนี้ ป่านนี้ลูกค้าเอาไปซื้อรองเท้าร้านอื่นได้ของไปนานแล้ว
บอกตรงๆเสียความรู้สึกกับบริษัทสเกตเชอร์มากค่ะ คือเป็นลูกค้าประจำมานาน อุดหนุนก็หลายคู่ แนะนำพี่ป้าน้าอาใช้ตั้งเยอะ แต่พอเกิดปัญหาบริษัทไม่สนใจช่วยเหลือเราเลยสักนิด
ชวนพาลให้คิดว่าเป็นทริคของบริษัทที่จัดโปรโมชั่นหลอกลวง แกล้งบอกว่าจะลดเยอะดึงดูดความสนใจ สุดท้ายดึงระยะเวลาออกไป ไม่ส่งสินค้าจริง
เพราะครั้ง 8 สค นี้ ลูกค้าสั่งโดยตรงกับ skecher thailand 2 คู่ค่ะ อีกคู่ที่สั่งช้ากว่าก็คือมีการส่งสินค้าออกมาแลัว การอ้างว่าช่วงโปรโมชั่นมีการจัดส่งล่าช้า ก็คือไม่ได้จัดส่งตามลำดับการสั่งหรอคะ เลือกส่งแค่บางออเดอร์ที่พอใจหรือเปล่า
ใครจะสั่งรองเท้าskechers ออนไลน์ก็ระวังเจอแบบเรานะคะ ไม่มีใครรับผิดชอบอะไรสักคน
[CR] ซื้อรองเท้าskechersจากร้านofficialในshopee แล้วไม่ได้สินค้า
-วันที่ 12 สค เราได้แชททวงถามกับแอดมิด แอดมินบอกปกติช่วงโปรโมชั่นจะจัดส่งสินค้าล่าช้า ให้กดขยายระยะเวลาการจัดส่งให้ เราก็กดให้ค่ะ ขยายไปอีก 3วัน
-วันที่ 16สค เราทวงถามแอดมินอีกครั้ง เพราะเป็น deadline วันสุดท้ายแล้ว หากยังไม่จัดส่งอีก ระบบจะยกเลิกออเดอร์อัตโนมัติ เราเตือนทางร้านแล้วค่ะ คาดหวังการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาร่วมกัน แต่สุดท้ายแล้วทางแอดมินก็ตอบเป็นข้อความที่ท่องมาว่า จัดส่งล่าช้าหน่อยนะคะ
คือไม่ยอมช่วยขยายเวลา หรือช่วยกันแก้ปัญหาเลย ตอบส่งๆ ไปงั้น
-สุดท้ายวันที่ 17 สค ออเดอร์โดนยกเลิกจริงค่ะ
เราทวงถามความรับผิดชอบจากแอดมิน ซึ่งไม่ช่วยเหลืออะไรใดๆเลย
โทรหาบริษัทสเก็ตเชอร์ไทยแลนด์ก็ปัดความรับผิดชอบ บอกว่าเป็นส่วนของทางแผนก platform online ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปดูได้ (แล้วทำไมเข้าดูไม่ได้ แต่ประสานงานช่วยเหลือเยียวยาลูกค้าไม่ได้หรอคะ บริษัทเดียวกันหรือเปล่า)
โทรหาทาง shopee ก็ตอบว่าไม่สามารถช่วยอะไรได้
คือที่นี้สิ่งที่ลูกค้าเสียหายคือ รอสินค้าเป็นระยะเวลา 9 วัน แล้วไม่ได้สินค้า
ของที่สั่งจะสั่งมาให้เป็นของขวัญวันเกิดพ่อ ก็ไม่ทันได้ให้
และสุดท้ายโค้ดส่วนลดทุกอย่างที่ใช้ไปดังภาพ รวมมูลค่า 2,938 บาท ก็คือเสียไปเปล่าๆเลย ไม่มีใครชดเชยอะไรแทนให้เลย ค่าเสียโอกาสที่ถ้าไม่ซื้อร้านนี้ ป่านนี้ลูกค้าเอาไปซื้อรองเท้าร้านอื่นได้ของไปนานแล้ว
บอกตรงๆเสียความรู้สึกกับบริษัทสเกตเชอร์มากค่ะ คือเป็นลูกค้าประจำมานาน อุดหนุนก็หลายคู่ แนะนำพี่ป้าน้าอาใช้ตั้งเยอะ แต่พอเกิดปัญหาบริษัทไม่สนใจช่วยเหลือเราเลยสักนิด
ชวนพาลให้คิดว่าเป็นทริคของบริษัทที่จัดโปรโมชั่นหลอกลวง แกล้งบอกว่าจะลดเยอะดึงดูดความสนใจ สุดท้ายดึงระยะเวลาออกไป ไม่ส่งสินค้าจริง
เพราะครั้ง 8 สค นี้ ลูกค้าสั่งโดยตรงกับ skecher thailand 2 คู่ค่ะ อีกคู่ที่สั่งช้ากว่าก็คือมีการส่งสินค้าออกมาแลัว การอ้างว่าช่วงโปรโมชั่นมีการจัดส่งล่าช้า ก็คือไม่ได้จัดส่งตามลำดับการสั่งหรอคะ เลือกส่งแค่บางออเดอร์ที่พอใจหรือเปล่า
ใครจะสั่งรองเท้าskechers ออนไลน์ก็ระวังเจอแบบเรานะคะ ไม่มีใครรับผิดชอบอะไรสักคน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้