ขะยกเลิกซิม ดีแทค ทำไมถึงให้มายกเลิกเฉพาะวันที่ครบรอบบิลเท่านั้นคะ?

กระทู้คำถาม
วันนี้มาที่ศูนย์บริการดีแทค เซนทรัลพิษณุโลก เพื่อจะยกเลิกซิมรายเดือนที่เราไม่ได้ใช้  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องมายกเลิกวันที่ตัดรอบบิล  คือวันที่ 2 ก.ย. เท่านั้น  คือไม่ทราบว่าเหตุผลอะไร  มีความจำเป็นอย่างไร  จนท. แจ้งว่าเพื่อการตรวจสอบกลุ่มมิจฉาชีพ  ทั้ง ๆ ที่ดีแทคก็น่าจะตรวจสอบการใช้งานได้ หรือตรวจสอบเบอร์ที่มีการร้องเรียนได้

ปล. เคยยกเลิกซิมของค่ายอื่น  ก็ไม่เห็นเจอบัญหาแบบนี้????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่