วันนี้มาที่ศูนย์บริการดีแทค เซนทรัลพิษณุโลก เพื่อจะยกเลิกซิมรายเดือนที่เราไม่ได้ใช้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องมายกเลิกวันที่ตัดรอบบิล คือวันที่ 2 ก.ย. เท่านั้น คือไม่ทราบว่าเหตุผลอะไร มีความจำเป็นอย่างไร จนท. แจ้งว่าเพื่อการตรวจสอบกลุ่มมิจฉาชีพ ทั้ง ๆ ที่ดีแทคก็น่าจะตรวจสอบการใช้งานได้ หรือตรวจสอบเบอร์ที่มีการร้องเรียนได้
ปล. เคยยกเลิกซิมของค่ายอื่น ก็ไม่เห็นเจอบัญหาแบบนี้????
ขะยกเลิกซิม ดีแทค ทำไมถึงให้มายกเลิกเฉพาะวันที่ครบรอบบิลเท่านั้นคะ?
ปล. เคยยกเลิกซิมของค่ายอื่น ก็ไม่เห็นเจอบัญหาแบบนี้????