ขอบ่นหน่อยนะคะ วันนี้พาคนแก่ที่บ้านไปร้านก๋วยเตี๋ยว ไปตอนบ่ายกว่าจะได้คนไม่แน่น ซึ่งมีโซนด้านนอก และแอร์ แน่นอนว่าห้องแอร์เต็ม เราก็สั่งก๋วยเตี๋ยวก่อน และแจ้ง พนง. ว่าจะขอย้ายเข้าข้างใน
พอมีโต๊ะว่าง ก็พอดีว่ามีอีกโต๊ะเค้าขอย้ายเหมือนกัน เราก็โอเค เพราะมาใกล้ๆ กัน และโต๊ะเค้าใกล้ จนท. กว่า อาจจะบอกก่อนเรา พนง. ร้านก็บอกเราว่าเดี๋ยวรอเดี๋ยว แล้วก็เอาชามก๋วยเตี๋ยว 5 ชามที่สั่งและได้พอดี วางตรงโต๊ะแรกหน้าห้องแอร์ให้ก่อน เพราะเดี๋ยวอีกโต๊ะจะลุกจะได้ต่อคิว และก็พอดีมีน้องคนจีนเข้ามาสั่งก๋วยเตี๋ยวละขอเข้าห้องแอร์ น้องเค้ามาคนเดียว เราเข้าใจได้ว่าร้านคงหาที่นั่งให้ได้ก่อน ก็ยืนรอไป แล้วต่อไปก็น่าจะถึงคิวเราละสินะ พอมีคนลุกพอดี เรากำลังจะเปิดประตูเข้าด้านใน และหันไปพาแม่เราก้าวเข้าร้าน ก็มีน้อง ญ วัยรุ่นแหละ น่าจะ นศ. แถวนั้น รีบแทรกตัวตัดหน้าเราไป แล้วก็รีบนั่งตรงเก้าอี้โต๊ะที่เค้าลุกไป เราก็แบบ เฮ้ยอิหยังวะ ละเพื่อนนางคือ ยังไม่มา ก๋วยเตี๋ยวคือยังไม่สั่งจากข้างนอกด้วย
เราก็แจ้ง พนง. เลย ร้านก็บอกว่ามีอีกโต๊ะจะลุกละ ทีนี้ทั้งพ่อ แม่ และเราก็ยืนรอตรงโต๊ะที่เพิ่งลุกเลย พอเค้าเก็บชามไป เราเลยบอกให้มาเช็ดโต๊ะ พนง.อีกคนก็ไม่มาเช็ดซะที มัวไปเช็ดโต๊ะเด็กที่ตัดหน้าเรา ซึ่งมันเล่นมือถือรอเพื่อน แล้วเค้ารู้ตัวด้วยนะว่าแซงคิว แต่ทำเป็นกดมือถือ ไม่มองหน้าใคร ก้มหน้ารอจนเพื่อนมาอ่ะ เราไปตาม พนง. ข้างนอกมาเช็ดโต๊ะ 2 รอบ กว่า พนง. จะมา พ่อเราก็ค่อยๆ เช็ดโต๊ะเองจนเกลี้ยง เราก็ออกไปหยิบชามก๋วยเตี๋ยวด้านนอกเอง สั่งมา 5 ชาม ยกเข้าไปก่อน 1 ชาม กะเกี๋ยวทอด ส่วนพ่อ แม่ ยกโอเลี้ยงของตัวเองเข้าไป พอพนักงานยกเข้ามาให้ครบ ม้วนทิชชู่ดันตกไปในก๋วยเตี๋ยวตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เราเลยยกไปตั้งให้เค้าเก็บทิ้ง
พอเราเริ่มไม่พอใจ พนง.คนที่เก็บตังค์ด้านใน น่าจะเจ้าของด้วย ไม่ได้ฟังสิ่งเราบอกเลย ว่าเราโดนแซงคิว และไม่รีบมาบริการโต๊ะเราให้มันเรียบร้อย ดันมาพูดว่า โทษทีพี่ พอพี่เปลี่ยนโต๊ะก็เข้ามาเลย อย่างนั้นอย่างนี้ คือเราแบบเซ็งมาก เราไม่ได้ใจร้อนไป และไม่ได้รอคิวเดียวนะ และเราก็กินที่นี่ประจำ พนง.ก็ทักทายกันตามปกติ วันนี้เจอคำตอบจากเจ้าของ บอกเลย มันแย่มาก รีวิวทันที 1 ดาวทันที เสียอารมณ์ และเสียความรู้สึกมาก .. ชริ .. บ่นพอละ ขอบคุณที่รับฟัง
ขอระบายเรื่องการโดนแซงคิวหน่อยค่ะ
พอมีโต๊ะว่าง ก็พอดีว่ามีอีกโต๊ะเค้าขอย้ายเหมือนกัน เราก็โอเค เพราะมาใกล้ๆ กัน และโต๊ะเค้าใกล้ จนท. กว่า อาจจะบอกก่อนเรา พนง. ร้านก็บอกเราว่าเดี๋ยวรอเดี๋ยว แล้วก็เอาชามก๋วยเตี๋ยว 5 ชามที่สั่งและได้พอดี วางตรงโต๊ะแรกหน้าห้องแอร์ให้ก่อน เพราะเดี๋ยวอีกโต๊ะจะลุกจะได้ต่อคิว และก็พอดีมีน้องคนจีนเข้ามาสั่งก๋วยเตี๋ยวละขอเข้าห้องแอร์ น้องเค้ามาคนเดียว เราเข้าใจได้ว่าร้านคงหาที่นั่งให้ได้ก่อน ก็ยืนรอไป แล้วต่อไปก็น่าจะถึงคิวเราละสินะ พอมีคนลุกพอดี เรากำลังจะเปิดประตูเข้าด้านใน และหันไปพาแม่เราก้าวเข้าร้าน ก็มีน้อง ญ วัยรุ่นแหละ น่าจะ นศ. แถวนั้น รีบแทรกตัวตัดหน้าเราไป แล้วก็รีบนั่งตรงเก้าอี้โต๊ะที่เค้าลุกไป เราก็แบบ เฮ้ยอิหยังวะ ละเพื่อนนางคือ ยังไม่มา ก๋วยเตี๋ยวคือยังไม่สั่งจากข้างนอกด้วย
เราก็แจ้ง พนง. เลย ร้านก็บอกว่ามีอีกโต๊ะจะลุกละ ทีนี้ทั้งพ่อ แม่ และเราก็ยืนรอตรงโต๊ะที่เพิ่งลุกเลย พอเค้าเก็บชามไป เราเลยบอกให้มาเช็ดโต๊ะ พนง.อีกคนก็ไม่มาเช็ดซะที มัวไปเช็ดโต๊ะเด็กที่ตัดหน้าเรา ซึ่งมันเล่นมือถือรอเพื่อน แล้วเค้ารู้ตัวด้วยนะว่าแซงคิว แต่ทำเป็นกดมือถือ ไม่มองหน้าใคร ก้มหน้ารอจนเพื่อนมาอ่ะ เราไปตาม พนง. ข้างนอกมาเช็ดโต๊ะ 2 รอบ กว่า พนง. จะมา พ่อเราก็ค่อยๆ เช็ดโต๊ะเองจนเกลี้ยง เราก็ออกไปหยิบชามก๋วยเตี๋ยวด้านนอกเอง สั่งมา 5 ชาม ยกเข้าไปก่อน 1 ชาม กะเกี๋ยวทอด ส่วนพ่อ แม่ ยกโอเลี้ยงของตัวเองเข้าไป พอพนักงานยกเข้ามาให้ครบ ม้วนทิชชู่ดันตกไปในก๋วยเตี๋ยวตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เราเลยยกไปตั้งให้เค้าเก็บทิ้ง
พอเราเริ่มไม่พอใจ พนง.คนที่เก็บตังค์ด้านใน น่าจะเจ้าของด้วย ไม่ได้ฟังสิ่งเราบอกเลย ว่าเราโดนแซงคิว และไม่รีบมาบริการโต๊ะเราให้มันเรียบร้อย ดันมาพูดว่า โทษทีพี่ พอพี่เปลี่ยนโต๊ะก็เข้ามาเลย อย่างนั้นอย่างนี้ คือเราแบบเซ็งมาก เราไม่ได้ใจร้อนไป และไม่ได้รอคิวเดียวนะ และเราก็กินที่นี่ประจำ พนง.ก็ทักทายกันตามปกติ วันนี้เจอคำตอบจากเจ้าของ บอกเลย มันแย่มาก รีวิวทันที 1 ดาวทันที เสียอารมณ์ และเสียความรู้สึกมาก .. ชริ .. บ่นพอละ ขอบคุณที่รับฟัง