▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
เตือนคนที่ย้ายจาก GOMObyAIS มา AIS แบบเติมเงิน
ระบบหลังบ้านจะย้ายเข้าแบบรายเดือนให้ก่อน จึงจะทำย้ายเข้าแบบเติมเงิน ดังนั้นจะมีค่าบริการรายเดือนเกิดขึ้น 1 วัน แล้วจะก็แสดงยอดเรียกเก็บตามภาพ
เช็คจาก https://pay.ais.co.th/QuickPay
อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจว่าถ้าเราไม่แจ้งให้ทาง 1175 Adjust ยอดนี้ออก มันจะค้างอยู่แบบนี้ตลอดหรือไม่
ทุกครั้งที่ทำย้ายก็เจอเหตุการณ์แบบนี้ตลอดแล้วก็ต้องแจ้งให้ 1175 ปรับยอดให้ทุกครั้งเช่นกัน
เคยคอมเพลนไปแล้วเรื่องนี้แต่ก็ยังเหมือนเดิม
รายละเอียด https://ppantip.com/message/64c78434a9782f4b2379fa32