คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
วันที่ 12/08/2023 เวลา 17.03น.
สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ แจ้งข้อมูลกลับทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว
หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะครับ
สมาร์ท-บุญญฤทธิ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7682539
เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้พบนะคะ ในการตรวจสอบรายละเอียดค่าบริการย้อนหลัง 3 เดือนล่าสุด สมายล์-ธัญชนกขอแนะนำตรวจสอบผ่าน myAIS ดังนี้ค่ะ
Login myAIS App > การใช้งาน > บิลย้อนหลัง > ดูรายละเอียด > รายละเอียด จากนั้นเลือกหัวข้อที่ต้องการตรวจสอบได้เลยนะคะ
ทั้งนี้หากตรวจสอบแล้วไม่รายละเอียดยอดดังกล่าว ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ โดยได้ติดต่อขอข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ
สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ แจ้งข้อมูลกลับทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว
หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะครับ
สมาร์ท-บุญญฤทธิ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7682539
เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้พบนะคะ ในการตรวจสอบรายละเอียดค่าบริการย้อนหลัง 3 เดือนล่าสุด สมายล์-ธัญชนกขอแนะนำตรวจสอบผ่าน myAIS ดังนี้ค่ะ
Login myAIS App > การใช้งาน > บิลย้อนหลัง > ดูรายละเอียด > รายละเอียด จากนั้นเลือกหัวข้อที่ต้องการตรวจสอบได้เลยนะคะ
ทั้งนี้หากตรวจสอบแล้วไม่รายละเอียดยอดดังกล่าว ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ โดยได้ติดต่อขอข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
Ais เก็บค่าบริการเกิน
ปกติ 260 กว่าบาท เช็คใน my ais ในบิล บอกว่าค่าบริการส่วนเกิน 600 กว่าบาท แต่เช็คแล้วที่ใช้เกินจริงๆ แค่ 179 บาท ช่วยหน่อยครับมีวิธีเช็คไหมครับ