เจนนี่ปรากฏตัวที่สนามบินนานาชาติอินชอนในวันที่ 10 ด้วยผลิตภัณฑ์ของ The
Row แบรนด์ลักชัวรี่…คุณสมบัติไม่มีโลโก้
บ่ายเมื่อวาน เจนนี่สมาชิกวง BLACKPINK ได้ออกเดินทางไปยังนิวยอร์สหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าร่วมเวิร์ลทัวร์ 'Born Pink' ในระหว่างนี้ 'แฟชั่นสนามบิน' กลายเป็นประเด็นร้อน มินิเดรสสีดำ รองเท้าบูทยาว Chanel และนาฬิกา Chanel Boyfriend ดึงดูดความสนใจ
สินค้าส่วนใหญ่เป็นชาแนล ยกเว้นชุดและกระเป๋า เดรสมาจาก Amomento แบรนด์ท้องถิ่น ส่วนกระเป๋ามาจาก The Row แบรนด์หรูสัญชาติอเมริกัน The Row ยังถือเป็นแบรนด์ตัวแทนของ 'stealth luxury' ซึ่งเป็นเทรนด์ของสินค้าฟุ่มเฟือยในทุกวันนี้ เมื่อพิจารณาจากความจริงที่ว่าเจนนี่ก็เลือกแบรนด์หรูที่ซ่อนตัวอยู่ก็เป็นความจริงที่ว่าเทรนด์หรูหรากำลังเปลี่ยนไป
ความหรูหราซ่อนเร้นหมายถึง 'ความหรูหราที่เงียบสงบ' เรียกอีกอย่างว่า 'ความมั่งคั่งที่เป็นความลับ' หรือ 'ความหรูหราที่เงียบสงบ' ลักษณะเด่นของแบรนด์คือคุณจะมองไม่เห็นจนกว่าคุณจะมองที่ซับในหรือเปิดกระเป๋า แสดงมูลค่าโดยใช้ 'ช่วงราคาสูง' และ 'วัสดุคุณภาพสูง' แทนโลโก้ บางคนกล่าวว่า "คนรวยไม่เปิดเผยแบรนด์ของตน" และเน้นย้ำว่าแบรนด์ที่ไม่มีโลโก้เป็นสินค้าฟุ่มเฟือยอย่างแท้จริง
อันที่จริงแล้วสินค้าที่เจนนี่ใส่ที่สนามบินคือ The Row's Terrace Bag ราคา 2990 ดอลลาร์ (ประมาณ3.94ล้านวอน) เมื่อเทียบกับราคา 4 ล้านวอน การออกแบบนั้นเรียบง่าย 'THE ROW' ที่เขียนด้วยตัวอักษรขนาดเล็กมากที่ด้านล่างของด้านข้างนั้นยากที่จะจดจำแม้ว่าคุณจะมองอย่างใกล้ชิดก็ตาม
"การรู้จักแบรนด์ของผลิตภัณฑ์เป็นกุญแจสำคัญ" ที่ปรึกษาด้านความหรูหรา Robert Burke กล่าวกับนิตยสาร Time "บางคนรู้ว่าพวกเขากำลังสวมใส่อะไรเป็นสิ่งสำคัญในหมู่พวกเขา"
กระแสแฟชั่นเกาหลีช่วงนี้ที่กำลังได้รับความสนใจคือลุคเรียบหรูดูแพงไม่เน้นอวดประโคมโลโก้ใหญ่ๆของแบรนด์เนม แฟชั่นไอคอนเจนนี่ได้จุดเทรนด์นี้ในเกาหลีมาสักพักแล้วกับลุคแฟชั่นสนามบิน ทั้งซิกเนเจอร์ Mix & Match กับ Local
กระแสของกระเป๋า The Row ก็ถูกพูดถึงจากเจนนี่ด้วยเช่นเดียวกัน สื่อ Han-Hyung Business ถึงกับบอกว่าการที่เจนนี่เลือกใช้แบรนด์ Quiet Luxury นั้นเป็นเรื่องจริงที่กระแสของ Luxury Brand กำลังเปลี่ยนไป
©️®️ tjruby_
https://n.news.naver.com/article/050/0000067577
[JENNIE NEWS] เทรนด์แฟชั่นสนามบินล่าสุดของเจนนี่กำลังได้รับความสนใจ
เจนนี่ปรากฏตัวที่สนามบินนานาชาติอินชอนในวันที่ 10 ด้วยผลิตภัณฑ์ของ The
Row แบรนด์ลักชัวรี่…คุณสมบัติไม่มีโลโก้
บ่ายเมื่อวาน เจนนี่สมาชิกวง BLACKPINK ได้ออกเดินทางไปยังนิวยอร์สหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าร่วมเวิร์ลทัวร์ 'Born Pink' ในระหว่างนี้ 'แฟชั่นสนามบิน' กลายเป็นประเด็นร้อน มินิเดรสสีดำ รองเท้าบูทยาว Chanel และนาฬิกา Chanel Boyfriend ดึงดูดความสนใจ
สินค้าส่วนใหญ่เป็นชาแนล ยกเว้นชุดและกระเป๋า เดรสมาจาก Amomento แบรนด์ท้องถิ่น ส่วนกระเป๋ามาจาก The Row แบรนด์หรูสัญชาติอเมริกัน The Row ยังถือเป็นแบรนด์ตัวแทนของ 'stealth luxury' ซึ่งเป็นเทรนด์ของสินค้าฟุ่มเฟือยในทุกวันนี้ เมื่อพิจารณาจากความจริงที่ว่าเจนนี่ก็เลือกแบรนด์หรูที่ซ่อนตัวอยู่ก็เป็นความจริงที่ว่าเทรนด์หรูหรากำลังเปลี่ยนไป
ความหรูหราซ่อนเร้นหมายถึง 'ความหรูหราที่เงียบสงบ' เรียกอีกอย่างว่า 'ความมั่งคั่งที่เป็นความลับ' หรือ 'ความหรูหราที่เงียบสงบ' ลักษณะเด่นของแบรนด์คือคุณจะมองไม่เห็นจนกว่าคุณจะมองที่ซับในหรือเปิดกระเป๋า แสดงมูลค่าโดยใช้ 'ช่วงราคาสูง' และ 'วัสดุคุณภาพสูง' แทนโลโก้ บางคนกล่าวว่า "คนรวยไม่เปิดเผยแบรนด์ของตน" และเน้นย้ำว่าแบรนด์ที่ไม่มีโลโก้เป็นสินค้าฟุ่มเฟือยอย่างแท้จริง
อันที่จริงแล้วสินค้าที่เจนนี่ใส่ที่สนามบินคือ The Row's Terrace Bag ราคา 2990 ดอลลาร์ (ประมาณ3.94ล้านวอน) เมื่อเทียบกับราคา 4 ล้านวอน การออกแบบนั้นเรียบง่าย 'THE ROW' ที่เขียนด้วยตัวอักษรขนาดเล็กมากที่ด้านล่างของด้านข้างนั้นยากที่จะจดจำแม้ว่าคุณจะมองอย่างใกล้ชิดก็ตาม
"การรู้จักแบรนด์ของผลิตภัณฑ์เป็นกุญแจสำคัญ" ที่ปรึกษาด้านความหรูหรา Robert Burke กล่าวกับนิตยสาร Time "บางคนรู้ว่าพวกเขากำลังสวมใส่อะไรเป็นสิ่งสำคัญในหมู่พวกเขา"
กระแสแฟชั่นเกาหลีช่วงนี้ที่กำลังได้รับความสนใจคือลุคเรียบหรูดูแพงไม่เน้นอวดประโคมโลโก้ใหญ่ๆของแบรนด์เนม แฟชั่นไอคอนเจนนี่ได้จุดเทรนด์นี้ในเกาหลีมาสักพักแล้วกับลุคแฟชั่นสนามบิน ทั้งซิกเนเจอร์ Mix & Match กับ Local
กระแสของกระเป๋า The Row ก็ถูกพูดถึงจากเจนนี่ด้วยเช่นเดียวกัน สื่อ Han-Hyung Business ถึงกับบอกว่าการที่เจนนี่เลือกใช้แบรนด์ Quiet Luxury นั้นเป็นเรื่องจริงที่กระแสของ Luxury Brand กำลังเปลี่ยนไป
©️®️ tjruby_
https://n.news.naver.com/article/050/0000067577