เนื่องจากว่าเน็ตแพ็คเกจเก่าที่เป็น fixxy หมดรอบบิล แล้วทางค่ายเปลี่ยนแพ็คเกจให้ใหม่เองอัตโนมัติ โดยที่ราคายังคงเท่าเดิมแต่ เน็ตเป็นแบบเต็มสปีด แต่เมื่อโทรไปหาไปเปลี่ยนแต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานได้ ติดต่อไปทางอุ่นใจแล้วก็นานมาก เปลี่ยนแพ็คเกจให่โดยเพียงส่ง sms มาเพียงอย่างเดียว โดยที่ไม่โทรมาถามเราเลย คืองงมากกกกก
AIS เปลี่ยนแพคเกจเองอัตโนมัติ