เจอเปลี่ยนเวลาบิน แล้วโดนเอเจ้นท์ CTK ชตก ไม่รับผิดชอบประสานงาน

กระทู้สนทนา
เจอมาสดๆร้อนๆ จอง สกบ ปินส์แอร์ กับ เอเจ้นต์  online CTK ชตก ชื่อแปลไทย คือ ตั๋วถูก เพราะเห็นว่า web เป็น.co.th การติดต่อ after service น่าจะง่ายและสะดวก ปรากฏว่า สกบ เลื่อนไฟลท์ ทำให้ช่วงต่อเครื่องจาก 1 ต่อเป็น 2 ต่อ แล้วรอนานมากแต่ละช่วง หลังจากได้รับ อีเมล จาก ทางเอเจ้นท์ เลยหาทางติดต่อ สรุป ไม่มี contact จ้า ให้ส่ง ข้อความทิ้งไว้อย่างเดียว รอตอบกลับ ไปๆมาสรุป booking หายจ้ะ เอเจ้นท์บอก ให้ ผดส ติดต่อ แอร์ไลน์เอง ทิ้งมันดื้อๆ เอาตังไปแล้วนี่ ทำไงละที่นี้ ส่งไปหา ตัวแทน ปินส์ แอร์ ใน กทม ได้รับคำตอบว่า ขอโทษค่ะ ทางเราเป็นแค่ออฟฟิสตัวแทนเท่านั้น ไม่ใช่ สกบ โดยตรง คนที่รับผิดชอบเคสนี้ได้คือ เอเจ้นท์ และ สกบ โดยตรงเท่านั้น สรุปโดนไป 2 ดอก โยนกันไปมาเป็นลูกขนุนเลย ทางสุดท้าย ต้องส่ง message ติดต่อ สกบ โดยตรง 2 วันเต็มๆ จนเครียด กว่าจะแก้ไข ดึง booking กลับมาโดยที่ได้ ไฟลท์ต่อ รอไม่นาน จนสำเร็จ ทางเอเจ้นท์ส่ง เมล มาเลยจ้า ดีใจด้วย ไฟลท์ใหม่ของคุณำด้รับการยืนยันแล้ว เอาหน้าสุดๆ

คำถาม
-ถ้า ผดส ไม่ได้ ภาษาอังกฤษ ในการโต้ตอบตามเคส ในการ chat online จะทำยังไง
-ตัวแทน GSA ของ ปินส์แอร์ มีเพื่ออะไร ผดส คนไทยต้องการความช่วยเหลือ ก็ปฏิเสธ ไล่ให้ไปติดต่อเอง
-เอเจ้นท์ online CTK ชตก ที่มีนามสกุล .co.th แอบหลอกคนไทย ให้เข้าใจว่าประสานง่าย สรุปมีปัญหา ถีบลูกค้าเลย อ้างแต่ booking หาย ทำอะไรไม่ได้ ลูกค้า ซวยเอง ต้องติดต่อเอง กระยิ้มกระสนเอง จะยกเลิก booking ก็จะหักโน่นนี่ จะเอาแต่เงิน เข็ดจนตาย ขอข้ามผ่านการจองกับเอเจ้นท์นี้ เมื่อก่อนดวงดีตลอดไม่เคยเจอปัญหา พอเจอก็กระอัก กับบริการอันห่วยแตก ต่อให้จ่ายแพงกว่าเลือกเอเจ้นท์อื่น ก็จะไม่ใช้ รายนี้อีกต่อไป (เอเจ้นท์ ชื่อแปลเป็นไทย ตั๋วถูก.co.th)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่