ซื้อเครื่องซักผ้ามือหนึ่งเจอของมีตำหนิจากโรงงาน

เครื่องซักผ้าที่เราซื้อมาของยี่ห้อLG ซัก15กก. อบ8กก. ฝาหน้า ซื้อมาจากพาวเวอร์บายสาขารังสิต เจ้าหน้าที่มาส่งของ ตรวจสอบภายนอกเรียบร้อยดีไม่มีปัญหา ใช้งานอาทิตละครั้งเนื่องจากเดือนที่ซื้อมีไปทำงานออกตจว.บ่อย ไม่ค่อยอยู่บ้าน

เข้าวันที่20ของการซื้อเครื่องซักผ้า เราเอาผ้ามาซัก(เป็นครั้งที่3ตั้งแต่ซื้อเครื่องมา)เปิดออกมากำลังจะเอาผ้าออกมาตาก ตาเหลือบไปมองเห็นรอยบุบของถังซักผ้าเลยหมุนถังด้วยมือดูเป็นรอยบุบจริงๆ (ทีแรกสงสัยอยู่ว่าตอนผ้าปั่นหมาดเสียงดังมากผิดปกติ คาดว่าจะเป็นเหตุจากตรงนี้) จึงได้รีบติดต่อส่งรูปรอยบุบให้เซลที่พาวเวอร์บายดู เซลแจ้งว่าเกิน1สัปดาห์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนใหม่ให้ได้ ให้เราลองติดต่อLGดู เราเลยติดต่อLG ทางLGส่งช่างมาดูเบื้องต้น เราเสนอไปว่าขอเปลี่ยนเครื่องใหม่เพราะรอยตรงนี้ไม่ได้เกิดจากเรา เครื่องเพิ่งซื้อมาไม่ถึงเดือน ช่างดูจากรอยก็ว่าไม่น่าจะเกิดจากเรา อาจจะผิดพลาดมาจากโรงงาน ช่างแจ้งว่าจะแจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องให้ทราบ หลายวันผ่านมาช่างติดต่อและแค็ปหน้าจอมาว่าทางศูนย์เขายืนยันจะซ่อมให้เท่านั้นไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ซ่อมคือเปลี่ยนเฉพาะถังให้ใหม่ อยากถามเพื่อนๆว่าใจเราไม่โอเคแต่ก็ต้องจำใจยอมรับหรอคะ? ซื้อของมือหนึ่งราคาเกือบ3หมื่นแต่ต้องจำใจรับของที่มีตำหนิอย่างงี้หรอคะ? ใครพอมีข้อคิดเห็นช่วยเสนอแนะเราทีนะคะ




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่