ประกันกรุงไทยแอกซ่า เคลมยาก เงื่อนไขเยอะ ไม่ตรงตามที่พูด

พอดีได้ทำประกันให้พ่อ กับบริษัทกรุงไทยแอกซ่าเกี่ยวกับ70โรคร้ายแรง (ishield) ทำมาปีกว่าแล้วพ่อมาตรวจเจอว่าเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ 9พฤษภาคม 2566 จากนั้นเราก็ติดต่อทางประกันเพื่อส่งเครมให้ทางฝ่ายประกันพิจารณาสินไหม ต่อมามีการขอเอกสารเพิ่มเติม ประวัติการรักษา ทางเราก็ขอประวัติกับทางโรงพยาบาลจนครบ รอให้ทางฝ่ายประกันพิจารณาข้อมูลจนเดือนกรกฎาคม 2566 ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ทางบริษัทบอกว่าเคสของพ่อเราไม่ตรงตามเงื่อนไขคำนิยามที่ประกันกล่าว เอาจริงๆตอนที่ทำ ทางบริษัทก็ไม่ได้อธิบายเกี่ยวกับส่วนนี้ให้เรารับรู้เลย จะต้องตีบ3เส้นหรอ คือสงสัยว่าหลอดเลือดหัวใจหลักของคนเรามี3เส้น จะต้องตีบ3เส้นหรอถึงจะพิจารณาให้ เคลมยากมาก พ่อของเราตีบ2เส้น เส้นที่2กำลังตีบ หมอเลยฉีดสีและใส่ขดลวดรักษาให้ก่อน ประวัติการรักษาที่นำส่งให้ทางประกันทั้งหมด มีข้อมูลที่เป็นภาษาอังกฤษ บางคำเราก็ไม่รู้เกี่ยวกับคำศัพท์ของหมอ ต้องรอให้ตีบ3เส้นงั้นหรอ พ่อของเราจะไม่เป็นอะไรไปก่อนหรอ ตอนนี้เดือนสิงหาคม ยังไม่คืบหน้าอะไรเลย รอนานมากกกกก กับบริษัท กรุงไทยแอกซ่า จำกัด ตอนให้ทำก็จะทำให้ไม่อธิบายให้ละเอียด พอจะเคลมทีมีเงื่อนไขคำนิยามนู้นนี่นั้น จนมาวันที่ 7/8/66 ตัวแทนได้ติดต่อว่า ไม่สามารถเคลมสินไหมได้ เพราะไม่ได้อยู่ในหลักคำนิยาม เป็นไม่ถึง50% แต่ทำไมตอนทำไม่บอกให้ละเอียด ไม่รู้ด้วยว่าจะมีคำนิยามเงื่อนไขต่างๆ มีแต่บอกว่าถ้าตรวจเจอโรคร้ายใน 70 โรคร้ายนี้ สั่งจ่ายทันทีเจอ จ่าย จบ แต่พอมาเจอจริงๆกับบอกต้องตรงกับคำนิยามของโรคนี้
** ขอข้อมูลติดต่อ เลขกรมธรรม์ไป ไม่เห็นติดต่อกลับ ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย เหมือนขอไปยังงั้น ชาติหน้าก็ไม่รู้จะติดต่อกลับมามั้ย โทร1159ก็ติดต่อยาก ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย หลอกลวง ขายฝันมากกก**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่