โดน อีซี่บาย ทวงหนี้ ได้น่าเกลียดมาก

ขอร้องเรียน อีซี่บาย ได้ทางไหนบ้างคะ

ตอน ประมาณ 14.40 น. วันที่ 7 สิงหาคม 2566 มีเจ้าหน้าที่ โทรมา ตามยอดชำระ พูดจา ไม่ดีเลยค่ะ พูดจาหาเรื่องตลอดการสนทนา ทางดิฉัน แจ้งแล้วว่า ยอมรับที่จะเสียเครดิต ยอมรับที่จะโดนปรับ เพราะทางดิฉัน ไม่มีให้จริงๆ ที่ผ่านมา มีก็จ่ายตรงตลอด แต่ช่วงหลังๆมาก็ยอมรับว่าเรา ติดขัดเรื่องการเงิน จ่ายช้า แต่ก็ใช่ว่าจะไม่จ่ายเลย ทำไมไม่จ่ายครับ แล้วนัดไว้ทำไมครับ จะจ่ายได้ตอนไหนครับ ติดปัญหาอะไรครับ พอเราเเจ้งไปว่าติดอะไร นัดไปช่วงตอนไหนที่จ่ายได้ ก็พยายามจะให้จ่ายวันนี้ พอเราบอกไม่มีหรอกวันนี้ ถามเรากลับว่า แล้วลูกค้าจะกินอะไรครับ ถ้าไม่มีตัง จะอยู่ยังไง เงินเดือนลูกค้าพึ่งออกมาไม่ใช่หรอครับ เอาไปไหนหมด  มันใช่สิ่งที่พนักงานจะมาถามมั้ย เรื่องส่วนตัวอ่ะ   แล้วการที่ให้เราไปยืมเงินคนอื่นมา เพื่อมาจ่ายคุณ มันก็ไม่ใช่ป่ะ 

อีกเรื่อง ทางเราแจ้งแล้วว่า ไม่สะดวก ให้โทรเข้า บริษัท  ให้เบอร์ มือถือ อัพเดต ไปแล้ว แต่ก็ยังโทร  คุณกำลังทำให้ เราไม่มีงานทำนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 3645673

บริษัทฯ ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ ขอความกรุณาท่านสมาชิกแจ้งชื่อ-นามสกุล, หมายเลขบัตรสมาชิก/เลขที่สัญญา (ถ้ามี) พร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับอีกครั้งผ่านทางหลังไมค์ ทางเจ้าหน้าที่ยินดีรับเรื่องและเพื่อส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้องให้แก่ท่านต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่