คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดตวันที่ 04/08/2566 เวลา 06.34 น. สมายล์-รุ่งนภาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7669838 วันนี้สมายล์-ภัคจิรามาดูแลแล้วนะคะ ยินดีตรวจสอบสถานะหมายเลขเพิ่มเติมให้นะคะ ได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วค่ะ สามารถตอบกลับรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะเช็กให้ทันทีเลยนะคะ
ขอแนะนำAIS จัดเตรียม AIS Point ไว้ในแอป my AIS สำหรับคุณเพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วค่ะ
AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7669838 วันนี้สมายล์-ภัคจิรามาดูแลแล้วนะคะ ยินดีตรวจสอบสถานะหมายเลขเพิ่มเติมให้นะคะ ได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วค่ะ สามารถตอบกลับรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะเช็กให้ทันทีเลยนะคะ
ขอแนะนำAIS จัดเตรียม AIS Point ไว้ในแอป my AIS สำหรับคุณเพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วค่ะ
AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint
แสดงความคิดเห็น
ค้างค่าบริการจนโดนตัดสัญญาณไปนาน พอจ่ายเเล้วจะสามารถกลับมาใช้ได้ไหมครับ