หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอทราบความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาระยะยาว
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ตามที่แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือทรูช้า (เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าพื้นที่ที่มีการใช้งานหนาแน่นเป็นบางช่วงเวลาทั้ง 2 สถานีฐาน) เลยอยากทราบว่าทรูมีแนวทางหรือวิธีการแก้ไขปัญหาระยะยาวอย่างไรเพื่อไม่ให้กระทบกับการใช้งานในครั้งต่อๆ ไป
**ทั้งนี้ได้แจ้งปัญหาบ่อยมาก (มากกว่า 5 ครั้ง) แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาที่ตรงจุดสักที
บริเว็ที่แจ้งปัญหา พื้นที่ บริเวณ หจก. เค.ยู.เอฟ (ประเทศไทย) ต.บางน้ำเปรี้ยว อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true ช่วยเข้าไปดูแลสัญญาณ 5G ที่บริเวณ พื้นที่ตำบลบางน้ำเปรี้ยว ฉะเชิงเทราให้สัญญาณ 5G เสถียรด้วยนะครับ
true ช่วยเข้าไปดูแลสัญญาณ 5G ที่บริเวณ พื้นที่ตำบลบางน้ำเปรี้ยว ฉะเชิงเทรา บริเวณ หจก เค. ยู. เอฟ. (ประเทศไทย) ให้สัญญาณ 5G เสถียรกว่านี้ด้วยนะครับ ปัจจุบันบางช่วงเวลาสัญญาณสลับระหว่าง 4G / 5G ทั้งนี้
ตะกอง ตะกอง
ทำไมซื้อแพ็คเกจเน็ตทรูมูฟแล้วใช้งานไม่ได้
ซื้อแพ็คเกจเน็ตทรูมูฟรายวันรอบแรกซื้อ 5 วัน 100 กว่าบาทใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้วันต่อมาซื้อใหม่ 3 วัน 6 MB ใช้ไม่ได้เช่นเดียวกันจ่ายเงินไปแล้ว 200 กว่าบาทใช้เน็ตไม่ได้เลยติดต่อ call center ก็ไม่ได้ใครพอม
สมาชิกหมายเลข 8551186
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนของทรูแล้วใช้งานเน็ตไม่ได้
เพิ่งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนแล้วแต่ลองกดเปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตแล้วกลับใช้งานไม่ได้เลย แต่ขึ้นสัญลักษณ์ 4G นะ ต้องแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8219354
ร้องเรียนความห่วยรื้อรังของ True Online ผู้บริหารทรูที่เกี่ยวข้องหากใช้งาน pantip เชิญเข้ามารับรู้ปัญหาบ้าง
อ้างอิงรายละเอียดจาก 2 กระทู้ https://ppantip.com/topic/37004826 https://ppantip.com/topic/37051386 ช่างเข้ามาแก้ไข "หลายสิบครั้ง"ทุกอย่างแล้วแต่ปัญหาก็ยังเรื้อรัง ทรูแจ้งว่า " ปกติ &q
Dawei
JJNY : แชร์ประสบการณ์หดหู่│เผยผลโครงการ'นักสืบทุนเทา'│เร่งสอบซุ่มยิงตร.เจ็บ1ที่ยะลา│ผู้รอดชีวิตอาเซอร์ไบจานเล่านาทีระทึก
หมอพูดเอง! แชร์ประสบการณ์หดหู่ ตรวจคนไข้ ประกันสังคม ลั่น รู้สึกแย่ จนไม่อยากเจออีกแล้ว https://www.matichon.co.th/social/news_4975336 หมอพูดเอง! แชร์ประสบการณ์หดหู่ ตรวจคนไข้&
สมาชิกหมายเลข 6368036
ขอติดต่อช่างทรูโทรแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตบ้านอย่างเร่งด่วน
ขอติดต่อช่างทรูโทรแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตบ้านอย่างเร่งด่ว เครือข่ายอินเทอร์เน็ต internet true ที่บ้านสัญญาณขึ้น loss มา 2-3 วันแล้วได้รับการติดต่อจะเข้าแต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขช่วยเร่งมือติ
สมาชิกหมายเลข 8546166
สัญญาณค่าย True move ในเขตพื้นที่อำเภอพนมสารคาม ฉะเชิงเทรา ใช้ไม่ได้
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือ อินเตอร์เน็ตบ้าน และสัญญาณมือถือ ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เวลา 17:00 น. จนถึงตอนนี้ โทร 1242 ก็ไม่มีช่องทางติดต่อกับเจ้าหน้าที่เลย อยากทราบว่าในเขตพื้นที่ตำบลท่าถ่าน อำเภอพนมส
สมาชิกหมายเลข 4109210
TRUE อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ครึ่งเดือน และไม่ได้รับความคืบหน้าในการแก้ไข TRUE
https://m.ppantip.com/topic/36031268? วันก่อนก็ตั้งไป ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น เจ้าหน้าที่ทรูในพันทิป บอกว่า เช็คข้อมูลดูแล้ว มีการนัดช่างเข้ามาวันที่24 ซึ่งผมก็ได้ตอบไปว่าวันที่24นัดช่างติด
yibby
เน็ต true มีปัญหาตลอดเลย
มีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรู แล้วตอนนี้ปัญหามีไปถึงแม้กระทั่งการใช้งานการโทร เขตพื้นที่ที่อยู่คือตำบลตลิ่งชัน อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย ติดต่อ 1242 ก็บอกว่าจะมีการปรับแก้ไข แต่สุดท้า
สมาชิกหมายเลข 1160547
เน็ตทรูในพื้นที่อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ไม่ดีมา 2 เดือน แจ้ง call center ไม่มีความคืบหน้า ทำอะไรได้บ้าง
ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาเน็ตทรูทั้ง wifi + cellular พื้นที่อำเภอเวียงป่าเป้า ไม่เสถียร ล่มเป็นๆหายๆ บางครั้งใช้ไม่ได้เลยครับ ส่วนตัวทำงานโรงพยาบาล กระทบกับการติดต่อเคสฉุกเฉินในช่วงที่ล่มมาก คนในโรงพยาบาล
สมาชิกหมายเลข 8455087
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอทราบความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาระยะยาว
**ทั้งนี้ได้แจ้งปัญหาบ่อยมาก (มากกว่า 5 ครั้ง) แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาที่ตรงจุดสักที
บริเว็ที่แจ้งปัญหา พื้นที่ บริเวณ หจก. เค.ยู.เอฟ (ประเทศไทย) ต.บางน้ำเปรี้ยว อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา