หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลจาก แอปเปิ้ลส่งมาเบอร์ทรูเรา ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ไอโฟน
กระทู้คำถาม
truemove
Apple
คือเราไม่ได้ใช้ไอโฟนมา2ปีแล้ว แต่ยังมีบิลเรียกเก็บเงิน
มาเรื่อยๆ แบบนี้ต้องทำไงค่ะ ยกเลิกยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลค่าทรูเรียกเก็บบอกว่าเราค้างชำระ
เราใช้เน็ตรายเดือนขอวทรูแล้วจ่ายค่าเน็ตทุกเดือนจนหมดสัญญาแล้ววันนี้มีจดหมายแจ้งว่าเราค้างค่าชำระ2000กว่าทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนแล้วพนักงานโทรมาแจ้งแล้วว่าเน็ตเราหมดสัญญาแล้วเราก็ยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นซ
สมาชิกหมายเลข 8577708
ไปยกเลิกเน็ตบ้านของทรูมาแล้วได้แพ็คเกจใหม่ทั้งๆ ที่ไม่ได้ขอ
ไปยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านมาเมื่อวันที่ 7 มกราคม เวลาช่วงบ่าย ที่ศูนย์ทรู เซ็นทรัลหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ขอเบอร์มือถือไว้ว่าจะมีการติดต่อมายืนยันการยกเลิก วันที่ 8 มกราคม มี sms ส่งมาตามภาพ ว่า แพ็คเกจของห
เด็กชายก้อง
พนักงานทรูโทรหลอกขายไหม แบบนี้!!!
เมื่อวันที่ 29 ธค มีพนักงานโทรมาจะขายแพ็กเกจ แต่เราไม่สนใจซื้อ เขาเลยขอแนะนำโปรโมชั่นของซิมว่าได้บริการฟรีในส่วนนี้ เรารับทราบ โอเค แต่่ไม่เคยไปรับบริการ และไม่ได้สนใจ เพราะพนักงานบอกเป็นสิทธิ์ฟ
สมาชิกหมายเลข 7267119
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูต้องทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8576443
จะบังคับผู้บริโภค??? ทรู
ใครเคยจอแบบนี้บ้าง สรุปต้องเปลี่ยนเบอร์ หรือค่ายใหม่ เติมเท่าไหร่หักหมดทุกบาท แถมยังยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6019097
ติดต่อ Call center คุยกับเจ้าหน้าไม่ได้เลย เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
อยากเช็คเบอร์ 081-608-0238 ว่าครบ 12 รอบบิลหรือยัง จะได้ปิดการใช้งาน เพราะไม่ได้ใช้เลย อยากยกเลิก ค่าบริการ 250 บาท/เดือน โทรไปที่ Call center ก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบตอบรับอย่างเดียว ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8579320
ทรูมีวิธีกู้คืนเน็ตที่ยกเลิกไปมั้ยครับ
พอดีว่า เติมเงินเข้าซิมแล้วลืมไปว่ามีเน็ตต่ออายุอัตโนมัติอยู่ อันนี้ก็ถือว่าสะเพร่าเอง แต่ก็เติมเงินเพิ่มแล้วสมัครเน็ตรายเดือนที่เป็นโปรโมชั่น แล้วกะจะไปยกเลิกเน็ตอันเก่าที่ต่ออายุอัตโนมัติ กลับเป็นยก
สมาชิกหมายเลข 8577973
เติมเน็ตผิดเบอร์ ดีแทค
เติมเน็ตผิดเบอร์ควรทำยังไงดีคะ ตอนแรกล็อคอินไว้อีกเบอร์ เลยไม่ได้เช็ค เติมในแอพทรูมันนี่เป็นค่ายดีแทคค่ะ ลองสอบถามแล้วกับเจ้าหน้าที่ (แชทคุย) เขาคุยคนละอย่างกับเรา เราเลยไม่รู้จะทำยังไงดี ตอนนี้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8304547
เรื่องวุ่นๆของค่ายมือถือ เขียวๆ ที่ติดต่อแจ้งไป ก็ไม่แก้ไขเปลี่ยนแปลงอะไรเลย....
1. เวลาโทรติดต่อ Call Center ใช้เวลาร่วม 10-30 นาที ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 2. แจ้งเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม ไม่เคยได้รับความร่วมมือ จะชักแม่น้ำทั้ง5 เพื่อไม่ให้เราย้าย 3. พอใช้ที่เดิมไม่ย้ายไปไหน ได้
สมาชิกหมายเลข 3431134
การขอคืนยอดเงินจากเบอร์ DTAC ในระบบเติมเงิน
ทำไมถึงปล่อยให้คอลเซ็นเตอร์บริษัทสมัครแพ็คเกจให้กับลูกค้าทั้งๆที่ไม่ถามทั้งการสมัครใจจะใช้หรือการยืนยันการสมัครแพ็กเกจเลยคะ ใช้ประโยคว่าแนะนำให้ลูกค้าเติมเงินเพื่อรักษาเบอร์ พอลูกค้าเติมหักเงินลูกค้าไ
สมาชิกหมายเลข 8574080
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Apple
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลจาก แอปเปิ้ลส่งมาเบอร์ทรูเรา ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ไอโฟน