จุดที่สงสัย คือส่วนความรับผิดชอบของแขวงทางหลวง นนทบุรี
ถนน นครอินทร์ ช่วงจากสะพานข้ามคลองอ้อมนนท์ จนถึงสะพานข้ามวงเวียนพระราม5 (วงเวียนบางขุนกอง)
ช่วงถนนเส้นนี้ จะมีทางที่ออกจากทางหลักเข้าคู่ขนาน 3 ช่องทาง คือ
1. ช่วงลงสะพานข้ามคลองอ้อมนนท์
2. ช่วงเลยจากมหาวิทยาลัย ราชพฤกษ์
3. ช่วงก่อนขึ้นสะพานข้ามวงเวียน
แต่ไม่มีทางเข้าทางหลักเลยสักช่องทางในช่วงถนนนี้ เลยสงสัยว่าเขาใช้หลักการยังไงในการเลือก เปิด-ปิดช่องทาง เพื่อเป็นทางเข้าออกระหว่างทางหลักกับคู่ขนาน
กรมทางหลวงเขามีหลักการวางแผนทางยังไง ให้มีการสร้างทางเข้าออก ทางหลักกับคู่ขนาน
ถนน นครอินทร์ ช่วงจากสะพานข้ามคลองอ้อมนนท์ จนถึงสะพานข้ามวงเวียนพระราม5 (วงเวียนบางขุนกอง)
ช่วงถนนเส้นนี้ จะมีทางที่ออกจากทางหลักเข้าคู่ขนาน 3 ช่องทาง คือ
1. ช่วงลงสะพานข้ามคลองอ้อมนนท์
2. ช่วงเลยจากมหาวิทยาลัย ราชพฤกษ์
3. ช่วงก่อนขึ้นสะพานข้ามวงเวียน
แต่ไม่มีทางเข้าทางหลักเลยสักช่องทางในช่วงถนนนี้ เลยสงสัยว่าเขาใช้หลักการยังไงในการเลือก เปิด-ปิดช่องทาง เพื่อเป็นทางเข้าออกระหว่างทางหลักกับคู่ขนาน