กรมทางหลวงเขามีหลักการวางแผนทางยังไง ให้มีการสร้างทางเข้าออก ทางหลักกับคู่ขนาน

จุดที่สงสัย คือส่วนความรับผิดชอบของแขวงทางหลวง นนทบุรี
ถนน นครอินทร์ ช่วงจากสะพานข้ามคลองอ้อมนนท์ จนถึงสะพานข้ามวงเวียนพระราม5 (วงเวียนบางขุนกอง)

ช่วงถนนเส้นนี้ จะมีทางที่ออกจากทางหลักเข้าคู่ขนาน 3 ช่องทาง คือ
1. ช่วงลงสะพานข้ามคลองอ้อมนนท์ 
2. ช่วงเลยจากมหาวิทยาลัย ราชพฤกษ์
3. ช่วงก่อนขึ้นสะพานข้ามวงเวียน

แต่ไม่มีทางเข้าทางหลักเลยสักช่องทางในช่วงถนนนี้ เลยสงสัยว่าเขาใช้หลักการยังไงในการเลือก เปิด-ปิดช่องทาง เพื่อเป็นทางเข้าออกระหว่างทางหลักกับคู่ขนาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่