ร้องเรียน true ทางไหนได้บ้างค่ะ

เปลี่ยนแพ็คเกจมือถือรายเดือน ให้ลูกค้าไม่โทรมาแจ้ง แต่ส่งเป็นข้อความว่า "แทนคำคุณ" มาแล้วเปลี่ยนให้เลข แพ็คเกจเดิมที่ใช้คือ super save 599 โทรในเครือข่ายทรู 24 ชม. แต่แพ็คเกจที่เปลี่ยนให้คือ 5G together เนื่องจากเราไม่ได้รับทราบว่ามีการเปลี่ยนแพ็คเกจ ทำให้ยอดค่าใช้งานเกิน Credit Limit  และเป็นเหตุให้ถูกระงับเบอร์ เราเป็นลูกค้าทรูแบล็คที่ใช้งานเครือข่ายทรูมานานมากและไม่เคยค้างชำระค่าบริการเลย และได้ร้องเรียนทาง callcenter กับ ไปร้องเรียนที่สาขา ซีคอนบางแค ได้ประมาณสองอาทิตย์แล้วแต่เรื่องไม่เดิน และเมื่อวันเสาร์มีพนักงานโทรมาสอบถามเรื่องการใช้แพ็คเกจ ทางเราก็ได้แจ้งไปว่าไปร้องเรียนมา พนักงานแจ้งว่าเรื่องยังไม่ไปถึงไหนและจะทำการปรับลดยอด และจะเปลี่ยนกลับเป็นแพ็คเกจเดิมให้ และมีข้อความส่งมาแจ้ง แต่พอวันที่นี้ วันที่ 31/7/66 ได้เข้าไปเช็คยอดใน true iservice แพ็คเกจยังเป็น 5G together และยอดที่เกินยังไม่ได้รับการปรับลด เลยโทรไป 1242 เพื่อทราบถามพนักงานเจอว่ายังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียนมา และให้รออีก ซึ่งตอนนี้เบอร์ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากถูกระงับสัณณาน true ทำงานช้าไม่เดินเรื่องให้ลูกค้า และถ้าจะเปลี่ยนแพ็จเกจอัตโนมัตแบบนี้ก็ควรเลือกแพ็คเกจที่ใกล้เคียงกับของเดิมให้ลูกค้ามั้ย ว่าลูกค้าใช้โทรในเครือข่ายส่วนในใหญ่ #true #ทรูมูฟ #สคบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่