วันนี้รับสายจากมิจฉาชีพอีกแล้ว บอกมาจากAIS บอกว่าเราเปิดเบอร์แล้วมีค้างค่าชำระนั่นโน่นนี่ ให้เราไปที่สาขาใหญ่เท่านั้น เราเลยขอชื่อ รหัสพนักงาน ก่อนจะบอกว่าถ่าศูนย์โทรมาต้องใช้เบอร์ศูนย์ไม่ใช่เบอร์ส่วนตัว เค้ายังแถอีกว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์ศูนย์แล้วสักพักสายก็ตัดไป
คราวนี้เราจะโทรหาศูนย์AIS กว่าจะโทรได้แต่ เบอร์022719000 ไม่มีสัญญาณ ส่วน 1175 ก็เป็นตอบรับอัตโนมัติ ไม่มีให้คุยกับพนักงานเลย ส่วน 1185 ที่เอาไว้แจ้งเบอร์มิจฉาชีพก็ต้องใช้เบอร์ของAISเท่านั้น ซึ่งเราใช้ทรู แล้วเราเพิ่งโดนไปเมื่อวันที่ 15 ที่ผ่านมานี่เอง
ใครรู้ช่วยบอกบุญหน่อยค่ะว่าต้องแจ้งทางเบอร์ไหนได้บ้าง เพราะใช้หมดทุกเบอร์แล้ว หรือถ้าAISมาเห็นก็ฝากปรับปรุงแก้ไขระบบด้วยนะคะ
อยากคุยกับพนักงานAISโดยตรง
คราวนี้เราจะโทรหาศูนย์AIS กว่าจะโทรได้แต่ เบอร์022719000 ไม่มีสัญญาณ ส่วน 1175 ก็เป็นตอบรับอัตโนมัติ ไม่มีให้คุยกับพนักงานเลย ส่วน 1185 ที่เอาไว้แจ้งเบอร์มิจฉาชีพก็ต้องใช้เบอร์ของAISเท่านั้น ซึ่งเราใช้ทรู แล้วเราเพิ่งโดนไปเมื่อวันที่ 15 ที่ผ่านมานี่เอง
ใครรู้ช่วยบอกบุญหน่อยค่ะว่าต้องแจ้งทางเบอร์ไหนได้บ้าง เพราะใช้หมดทุกเบอร์แล้ว หรือถ้าAISมาเห็นก็ฝากปรับปรุงแก้ไขระบบด้วยนะคะ