อยากคุยกับพนักงานAISโดยตรง

วันนี้รับสายจากมิจฉาชีพอีกแล้ว​ บอกมาจากAIS​ บอกว่าเราเปิดเบอร์แล้วมีค้างค่าชำระนั่นโน่นนี่​ ให้เราไปที่สาขาใหญ่เท่านั้น​ เราเลยขอชื่อ​ รหัสพนักงาน​ ก่อนจะบอกว่าถ่าศูนย์โทรมาต้องใช้เบอร์ศูนย์ไม่ใช่เบอร์ส่วนตัว​ เค้ายังแถอีกว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์ศูนย์แล้วสักพักสายก็ตัดไป

คราวนี้เราจะโทรหาศูนย์AIS​ กว่าจะโทรได้แต่​ เบอร์022719000 ไม่มีสัญญาณ​ ส่วน​ 1175​ ก็เป็นตอบรับอัตโนมัติ​ ไม่มีให้คุยกับพนักงานเลย​ ส่วน​ 1185 ที่เอาไว้แจ้งเบอร์มิจฉาชีพก็ต้องใช้เบอร์ของAISเท่านั้น​ ซึ่งเราใช้ทรู​ แล้วเราเพิ่งโดนไปเมื่อวันที่​ 15​ ที่ผ่านมานี่เอง

ใครรู้ช่วยบอกบุญหน่อยค่ะว่าต้องแจ้งทางเบอร์ไหนได้บ้าง​ เพราะใช้หมดทุกเบอร์แล้ว​ หรือถ้าAISมาเห็นก็ฝากปรับปรุงแก้ไขระบบด้วยนะคะ

พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่