
M91 ทิศเหนือ ทับซ้อนกับทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 33 ซึ่งทางหลวง 33 กรมทางหลวงได้ทำไว้ดีมากอยู่แล้วรลองรับ trafic ได้อีกมาก
M51 ก็ไม่จำเป็น ทับซ้อนกับ โครงการ คลองบางบาลบางไทร ซึ่งมีถนนและสะพานขนาดใหญ่จำนวนมาก ของกรมชลประทาน ทางหลวง 347
M51 และ M91 ทิศเหนือ สามารถรวมเป็นเส้นเด็วกันได้ โดยใช้แนวใต้เมืองอยุธยา แนวถนน 356 จะประหยัดงบประมาณการเวนคืนไปได้มาก
วงแหวนฝั่งตะวันตกดูจะห่างเกินไป ไม่สามารถ ช่าวแก้รถติด ถนนราชพฤกษ์ และกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตกได้
ทำตาม mrmap นี้ใหญ่โต แต่ไม่กระชับ ประชาชนหลายล้านฝั่งตะวันตกของกทม ปริมณฑล ต้องทนรถติดอีก 20ปี ก็ไม่หาย
สุพรรณบุรี traffic แทบไม่มี แต่ mrmap นี้ให้ความสำคัญมาก
ควรทำให้กระชับ แก้ปัญหาปัจจุบันให้ตรงจุด เฟ้อฝันทำใหญ่โต ประชนชนไม่ได้ประโยชน์เท่าที่ควรแต่ บริษัทรับเหมาและที่ปรึกษารวย
ฝากพรรคก้าวไกล ภูมิใจไทย ช่วยเตือนสติ กระทรวมคมนาคมด้วย
จะเพิ่มหนี้สาธารณะให้ชาติประชาชนต้องได้ประโยชน์ มากกว่าผู้รับเหมา
mr-map ถนน M91 ทิศเหนือ ทับซ้อนกับทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 33 แบบนี้ผู้รับเหมารวย ประชาชน ได้ประโยชน์น้อย
M91 ทิศเหนือ ทับซ้อนกับทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 33 ซึ่งทางหลวง 33 กรมทางหลวงได้ทำไว้ดีมากอยู่แล้วรลองรับ trafic ได้อีกมาก
M51 ก็ไม่จำเป็น ทับซ้อนกับ โครงการ คลองบางบาลบางไทร ซึ่งมีถนนและสะพานขนาดใหญ่จำนวนมาก ของกรมชลประทาน ทางหลวง 347
M51 และ M91 ทิศเหนือ สามารถรวมเป็นเส้นเด็วกันได้ โดยใช้แนวใต้เมืองอยุธยา แนวถนน 356 จะประหยัดงบประมาณการเวนคืนไปได้มาก
วงแหวนฝั่งตะวันตกดูจะห่างเกินไป ไม่สามารถ ช่าวแก้รถติด ถนนราชพฤกษ์ และกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตกได้
ทำตาม mrmap นี้ใหญ่โต แต่ไม่กระชับ ประชาชนหลายล้านฝั่งตะวันตกของกทม ปริมณฑล ต้องทนรถติดอีก 20ปี ก็ไม่หาย
สุพรรณบุรี traffic แทบไม่มี แต่ mrmap นี้ให้ความสำคัญมาก
ควรทำให้กระชับ แก้ปัญหาปัจจุบันให้ตรงจุด เฟ้อฝันทำใหญ่โต ประชนชนไม่ได้ประโยชน์เท่าที่ควรแต่ บริษัทรับเหมาและที่ปรึกษารวย
ฝากพรรคก้าวไกล ภูมิใจไทย ช่วยเตือนสติ กระทรวมคมนาคมด้วย
จะเพิ่มหนี้สาธารณะให้ชาติประชาชนต้องได้ประโยชน์ มากกว่าผู้รับเหมา