วงแหวนรอบ 3 กทมใหม่ ที่คมนาคมนำเสนอ ด้านตะวันตกและทิศเหนือ ดูจะห่างเขตเมืองมากเกินไปมากๆ
ทางทิศเหนือทับซ้ำซ้อนกับ ทางหลวง 33 เต็มๆ
ทางทิศวันตก ปกติเส้น 340 จากสุพรรณตรงเข้ากทม ก็ปริมาณการจราจรน้อยมากอยู่แล้ว
ยังจะไปทำทางพิเศษจากสุพรรณมาบางปะอิน ขวางทุ่งรับน้ำท่วมอีกเหมือนเอาภาษีประชาชนไปเผา
และบางช่วงทับซ้อนกับถนนเลียบแนวคลองบางบาลบางไทรของกรมชลประทานอีก
ไม่รู้ว่ากระทรวงคมนาคมลากแนวตามใจรัฐมนตรีชี้ ,นักการเมืองสั่งหรือไม่ หรือให้ผู้มีความรู้ออกแบบกันแน่
ดูแล้วสร้างไปอาจเป็นภาระของชาติมากกว่า
แนวเดิมดูจะกระชับ และช่วยแก้ปัญหาการจราจรปริมลฑลได้ดีกว่ามาก และประหยัดงบประมาณมากกว่าด้วย
วงแหวนรอบ 3 กทมใหม่ ที่คมนาคมนำเสนอ ด้านตะวันตกและทิศเหนือ ดูจะห่างเขตเมืองมากเกินไปมากๆ
ทางทิศเหนือทับซ้ำซ้อนกับ ทางหลวง 33 เต็มๆ
ทางทิศวันตก ปกติเส้น 340 จากสุพรรณตรงเข้ากทม ก็ปริมาณการจราจรน้อยมากอยู่แล้ว
ยังจะไปทำทางพิเศษจากสุพรรณมาบางปะอิน ขวางทุ่งรับน้ำท่วมอีกเหมือนเอาภาษีประชาชนไปเผา
และบางช่วงทับซ้อนกับถนนเลียบแนวคลองบางบาลบางไทรของกรมชลประทานอีก
ไม่รู้ว่ากระทรวงคมนาคมลากแนวตามใจรัฐมนตรีชี้ ,นักการเมืองสั่งหรือไม่ หรือให้ผู้มีความรู้ออกแบบกันแน่
ดูแล้วสร้างไปอาจเป็นภาระของชาติมากกว่า
แนวเดิมดูจะกระชับ และช่วยแก้ปัญหาการจราจรปริมลฑลได้ดีกว่ามาก และประหยัดงบประมาณมากกว่าด้วย