วันที่22กค66 เราไปซื้อมา ใช้งานมา3วันเกิดอาการค้างครั้งแรก คือใช้งานแอพยูทูปอยู่แล้วมีสายเข้า เมื่อวางสายหน้าจอค้างกดอะไรไม่ได้ จึงกดปุ่มข้างปิดหน้าจอ2ครั้ง อาการค้างหายไป ใช้งานมือถือได้ปกติ
ใช้งานวันที่5 ค้างครั้งที่2 คือใช้งานแอพnetflix รอบนี้อยู่ดีๆก็ค้างกดอะไรไม่ได้ และกดปุ่มข้างหน้าจอเพื่อปิดล็อกหน้าจอก็ไม่ปิดด้วย กดค้างก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เครื่องก็ค้างอยู่อย่างนั้น ประมาณ2-3นาทีหน้าจอดับเองแล้วหน้าจอเป็นสีดำขึ้นตัวหนังสือsamsungแล้วหน้าจอถึงจะเริ่มใช้งานได้ปกติ
คราวนี้เราจึงตัดสินใจ รีบขับรถไปที่ร้านbananaสาขาที่ซื้อมือถือเครื่องนี้มา พนง.ร้านตอบกลับมาว่า..
- ให้เราไปเช็คเครื่องที่ศูนย์samsung ถ้าช่างบอกว่าเครื่องมีปัญหาจริงและไม่สามารถซ่อมได้ ถึงจะรับเรื่องเคลมเปลี่ยนเครื่องให้
- แต่ถ้าช่างบอกว่าเครื่องมีปัญหาจริงและสามารถซ่อมได้ ทางร้านจะไม่รับเรื่องใดๆ ให้ลูกค้าซ่อมที่ศูนย์ด้วยตัวเอง
บอกตรงๆว่ารู้สึกไม่โอเคเป็นอย่างมาก
ส่วนตัวคิดว่า เลือกร้านที่มีชื่อเสียงระดับขึ้นห้าง แต่กลับเลือกวิธีดูแลลูกค้าแบบนี้
วันนี้ติดวันหยุดนักขัตฤกษ์ ต้องรอวันพฤหัสฯที่3ส.ค.66 ถึงจะไปเช็คเครื่องที่ศูนย์samsungได้
พนง.ที่ร้านขายมือถือพูดคุยด้วยท่าทางที่นอบน้อม พร้อมบริการนะคะ แต่นโยบายการดูแลลูกค้าหลังการขาย ทำเราเสียเวลาพอสมควรเลย ทั้งที่เลือกซื้อของมือหนึ่งแบรนด์ดัง รอดูต่อไปค่ะ เรื่องราวจะเป็นยังไง จะคอยมาอัพเดตเรื่อยๆนะคะ หวังว่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้คนที่กำลังตัดสินใจซื้อมือถือที่ร้านนี้ หากมีปัญหาเดียวกันนี้ ร้านจะดูแลลูกค้าเคสแบบนี้จริงๆอย่างไร มาดูกันค่ะ
(28ก.ค.66)
https://youtube.com/shorts/ZW7pRB2nOOo?feature=share
https://youtube.com/shorts/qC-wBxcN3nM?feature=share
ทำไงดี? เราซื้อมือถือ samsung A54 5G ที่ร้านbanana สาขาเซ็นทรัลโคราช แล้วมีปัญหา..
ใช้งานวันที่5 ค้างครั้งที่2 คือใช้งานแอพnetflix รอบนี้อยู่ดีๆก็ค้างกดอะไรไม่ได้ และกดปุ่มข้างหน้าจอเพื่อปิดล็อกหน้าจอก็ไม่ปิดด้วย กดค้างก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เครื่องก็ค้างอยู่อย่างนั้น ประมาณ2-3นาทีหน้าจอดับเองแล้วหน้าจอเป็นสีดำขึ้นตัวหนังสือsamsungแล้วหน้าจอถึงจะเริ่มใช้งานได้ปกติ
คราวนี้เราจึงตัดสินใจ รีบขับรถไปที่ร้านbananaสาขาที่ซื้อมือถือเครื่องนี้มา พนง.ร้านตอบกลับมาว่า..
- ให้เราไปเช็คเครื่องที่ศูนย์samsung ถ้าช่างบอกว่าเครื่องมีปัญหาจริงและไม่สามารถซ่อมได้ ถึงจะรับเรื่องเคลมเปลี่ยนเครื่องให้
- แต่ถ้าช่างบอกว่าเครื่องมีปัญหาจริงและสามารถซ่อมได้ ทางร้านจะไม่รับเรื่องใดๆ ให้ลูกค้าซ่อมที่ศูนย์ด้วยตัวเอง
บอกตรงๆว่ารู้สึกไม่โอเคเป็นอย่างมาก
ส่วนตัวคิดว่า เลือกร้านที่มีชื่อเสียงระดับขึ้นห้าง แต่กลับเลือกวิธีดูแลลูกค้าแบบนี้
วันนี้ติดวันหยุดนักขัตฤกษ์ ต้องรอวันพฤหัสฯที่3ส.ค.66 ถึงจะไปเช็คเครื่องที่ศูนย์samsungได้
พนง.ที่ร้านขายมือถือพูดคุยด้วยท่าทางที่นอบน้อม พร้อมบริการนะคะ แต่นโยบายการดูแลลูกค้าหลังการขาย ทำเราเสียเวลาพอสมควรเลย ทั้งที่เลือกซื้อของมือหนึ่งแบรนด์ดัง รอดูต่อไปค่ะ เรื่องราวจะเป็นยังไง จะคอยมาอัพเดตเรื่อยๆนะคะ หวังว่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้คนที่กำลังตัดสินใจซื้อมือถือที่ร้านนี้ หากมีปัญหาเดียวกันนี้ ร้านจะดูแลลูกค้าเคสแบบนี้จริงๆอย่างไร มาดูกันค่ะ
(28ก.ค.66)
https://youtube.com/shorts/ZW7pRB2nOOo?feature=share
https://youtube.com/shorts/qC-wBxcN3nM?feature=share