AIS แย่ลงเรื่อยๆ ทั้งบริการและสัญญาณ

กระทู้คำถาม
วันนี้จะโทรหาเจ้าหน้าที่เรื่องสัญญาณโทรศัพท์แย่ เจ้าบริการแย่ยิ่งกว่า รอสายไปชั่วโมงนึงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
และปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ ก็เคยติดต่อเจ้าหน้าที่ไปหลายรอบแล้ว ว่ามีแค่ขีดเดียวใช้งานไม่ค่อยได้
โดยทุกครั้งเจ้าหน้าที่ก็จะบอกว่ารบกวนรอประมาณ 1 เดือนเพื่อเก็บข้อมูล
หลังจากรอประมาณ 1 เดือน ก็จะมี SMS มาบอกว่าเป็นที่แพคเกจที่เราใช้ให้เปลี่ยนแพคเกจ ???? สัญญาณโทรศัพท์มีเป็นแพคเกจด้วยหรอ ???
ก็ต้องโทรไปที่ call center และรอสายนานๆ เพื่อถามว่าแพคเกจเกี่ยวข้องกันยังไงกับสัญญาณโทรศัพท์
ซึ่งเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า น่าจะเป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ที่ตรวจสอบข้อมูล เข้าใจผิดจุด ขออีกประมาณ 1 เดือนเพื่อตรวจสอบ
และอีก 1 เดือน ก็ได้คำตอบเดิม ลูปเดิมโทรไปใหม่
พอโทรกลับไปหาเจ้าหน้าที่เรื่อยๆ ก็เปลี่ยนเหตุผลเป็น กำลังรวบรวมเพื่อพัฒนาเสาสัญญาณ
แจ้งไปครั้งแรกเมื่อตอนช่วงต้นโควิด ถึงวันนี้ยังรวบรวมข้อมูลเพื่อพัฒนาเสาสัญญาณอยู่เลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่