ตอนแรกใช้ AIS แบบเติมเงิน แล้ววันนึง คอลเซ็นเตอร์มาชวนให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน ในราคา 522.- ใช้มาได้สักพัก น่าจะครึ่งปีได้ เหมือนว่าเราไม่อยากใช้แบบรายเดือนแล้วไม่ค่อยคุ้ม อยากเปลี่ยน มันเปลี่ยนไม่ได้ ในเว็บหรือในแอปก็ไม่มีให้เปลี่ยน เลยทิ้งปัญหาไว้ แบบไม่ได้จ่ายตัง รอให้ คอลเซนเตอร์โทรมาอีกรอบ ได้ 2 เดือนหลังจากไม่ได้จ่ายเงิน คอลเซนเตอร์ก็โทรมาทวงตัง เราก็เลยถามว่าถ้าเราจ่ายเลย ช่วยเปลี่ยน รายเดือนกลับมาเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมได้มั้ย คอลเซนเตอร์ก็บอกไม่ได้ ต้องไปติดต่อ ที่ศูนย์ ในขณะนั้น ยอดอยู่ที่ 1044.- ก็คือ 2 เดือนแล้วก็ ตัดสัญญาณทุกอย่างของเราไปแล้ว เราก็เข้าใจว่า โอเค เอาไว้ก่อน เด่วจ่ายวันหลัง ผ่านมาได้ไม่ถึงเดือนเราจะไปจ่าย แล้ว กด*1175 ระบบแจ้งเตือนว่า มียอดค้างชำระ 1800 กว่าบาท ตอนตัดสัญญาณเราไม่ได้ใช้เลยนิ แล้วทำไมคิดตังเพิ่มหว่า ยังงี้ควรทำไงดีครับ เรียกร้องอะไรได้บ้าง เอาเปรียบกันไปมั้ย หรือแค่เราโง่เอง
ตอนแรกใช้ AIS แบบเติมเงิน เปลี่ยนเป็นรายเดือน (เอาเปรียบหรือเราโง่เอง)