หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นสาขานึงในกาญจนบุรี
กระทู้คำถาม
7-Eleven
จังหวัดกาญจนบุรี
พนักงานเซเว่นเลือกปฏิบัติกับลูกค้าได้ด้วยหรอครับ
เมื่อวานเราเขาไปซื้อของ มีน้องพนักงานสองคนยืนอยู่ที่เคาท์เตอร์คิดเงิน พอใกล้ถึงคิวเรา น้องพนักงานคนนั้นก็พูดกับคนข้างๆให้มาคิดเงินแทน
แล้วตัวเองก็สลับไปคิดเงินอีกเครื่อง แบบนี้จงใจเลือกปฏิบัติ ปฏิเสธการที่ต้องคิดเงินให้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานแบบนี้สามรถคอมเพลนยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวันที่15ธันวา2567เวลา12:18 เซเว่นสาขาซอยสุขศรีเมือง 2709 มีพนักงานยืนเครื่อง2คนผู้หญิงทั้งคู่ผู้หญิงคนที่1ยืนชำระเงินลูกค้าคนอื่นผู้หญิงคนที่2ยืนคุยกับผู้ชายแล้วเอาสุนัขขึ้นมาบนเคาท์เตอร์คิดเงินแ
สมาชิกหมายเลข 8538523
เสียเวลากับการบริการของพนักงานโลตัส
ได้รับการแก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2485337
แชร์ประสบการณ์การใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์
ผมไปใช้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล นครศรีธรรมราช กดบัตรคิวตอน 11:56 น. ได้รับบริการตอน 13:39 น. ก่อนถึงคิวผมมีพนักงานคนหนึ่งของธนาคาร ได้เดินออกไปด้านหน้าธนาคาร และทักทายกับผู้หญิงคนหนึ่งค
สมาชิกหมายเลข 4287142
สรุปเราผิดหรือพนักงานผิด
คือตอนดึกๆเรากับแฟนออกไปเซเว่นหน้าหมู่บ้าน แล้วทีนี้เซเว่นมีโปรโมชั่น7วันเท่านั้น เป็นยาสระผม1แถม1 เราเลยจะซื้อ เราก็หยิบเอาสินค้าที่ตั้งอยู่ตามโปรโมชั่นเลย แล้วไปคิดเงิน แต่พอดีตอนคิดเงินสินค้าคนละชิ
สมาชิกหมายเลข 8540384
เราเป็นคนที่แย่ป่ะ? หรือปกติ?
เรามีเรื่องอยากจะถามทุกคน หรืออยากให้ออกความคิดเห็นหน่อย เรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปเดินวัตสัน แล้วจะจ่ายเงิน ตรงเคาเตอร์คิดเงินมีพนักงานอยู่ 3 คน แต่เคาเตอร์เปิดแค่ 2 ช่อง ซ้าย-ขวา มีคนต่อแถวอยู่ 2 แถ
สมาชิกหมายเลข 728439
ซื้อของEzy Seriesเซเว่นบอกว่าสามารถแลกสติ๊กเกอร์ได้ แต่พอไป พนง.เซเว่นบอหว่าของยังมาไม่ถึง
เราไปเซเว่นสาขาPTTชลประทานอุบล ซื้อสินค้าหมดเกือบ800 แต่จะซื้อของezy 100 เพื่อจะเอา2แผ่น แต่พอไป เราก็ถามพนง.ว่า ยังมีสตก.มั้ยคะ แล้วพนง.ก็ถามเพื่อนอีกคนว่าของมารึยังที่ผจก.ส่งในกลุ่ม เพื่อนก็บอกว่าอย
สมาชิกหมายเลข 6878943
ทำไมพนักงานเซเว่นชอบยืนคุย บริการไม่มีService mind
ใช้บริการเซเว่นสาขาในคอนโดย่านห้วยขวาง เจอพนักงานเคาเตอร์จับกลุ่มคุย เรายืนรอดูว่าเมื่อไหร่จะให้บริการ จนสักพักต้องเรียกคิดเงิน อีกครั้งมาใช้บริการ มีเคาเตอร์ชำระเงินว่างอยู่ เรายืนเข้าแถว ในแถวคนข
สมาชิกหมายเลข 4451508
ชื่นชมน้องพนักงาน7-11 สาขา08967
เมื่อวันที่22/03/68 ได้เข้าไปใช้บริการเซเว่นสาขา08967น้องผู้ชายยื่นคิดตังอยู่ บริการดีบริการเร็วมากถึงจะยืนคืดเงินอยู่คนเดียว น้องบริการสุภาพดีมาก
สมาชิกหมายเลข 8660887
แผ่นดินไหวเมื่อวาน อยู่กาญจนบุรีพอดี ทำไมไม่รู้สึกอะไรเลย
เมื่อวานตอนแผ่นดินไหว ผมอยู่จังหวัดกาญจนบุรีที่สถานีรถไฟถ้ำกระแซ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวต่างชาติอีกเป็นร้อยคน แต่ไม่มีใครรู้สึกอะไรเลยครับ ทั้งๆที่ยืนอยู่บรรางรถไฟที่ทำด้วยไม้ด้วยซ้ำ ยังเดินถ่ายรูปกันชิลๆ
สมาชิกหมายเลข 8620155
ร้องเรียนพนักงานเซเว่น
พนง เซเว่น สาขา 14344 ท่าอิฐ 5 พนง ปฏิบัติตัวแย่มากครับ พนงแซะกับนินทาลูกค้าได้หรอครับผม แถมพูดล้อเลียนผมเสียงดังทำเหมือนไม่ได้พูดถึงผมแต่คำพูดที่เขาพูดมันหมายถึงผมอะครับ ผมซื้อของกี่ครั้งก็ล้อเ
สมาชิกหมายเลข 8324234
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
จังหวัดกาญจนบุรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นสาขานึงในกาญจนบุรี
เมื่อวานเราเขาไปซื้อของ มีน้องพนักงานสองคนยืนอยู่ที่เคาท์เตอร์คิดเงิน พอใกล้ถึงคิวเรา น้องพนักงานคนนั้นก็พูดกับคนข้างๆให้มาคิดเงินแทน
แล้วตัวเองก็สลับไปคิดเงินอีกเครื่อง แบบนี้จงใจเลือกปฏิบัติ ปฏิเสธการที่ต้องคิดเงินให้ไหมครับ