ทำไมเติมเงินไปแล้วแพ็กเกจรายเดือนค่ายทรูไม่ตัดค่าบริการ

กระทู้คำถาม
ปกติแล้วใช้แพ็กเกจเน็ต 10Mbps + WiFi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 250บ.ของทรูมูฟ แต่รอบนี้เติมเงินไป 300 ปรากฏว่าระบบหักเงินไม่สำเร็จ พอเข้าไปเช็คยอดเงินคงเหลือมีอยู่ 32 บาท เลยต้องเติมเงินใหม่ระบบถึงจะหักเงิน สรุปคือเหมือนเสียเงินซ้ำสอง (ระบบแจ้งว่าแพคเก็จจะหมดวันที่ 21 ก.ค 00.00 และเติมเงินไปเมื่อตอน 00.21 ทั้งหมด 300 บาทแต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้เช็คว่าระบบได้หักจริงมั้ย เพราะปกติแล้วระบบจะตัดค่าบริการอัตโนมัติถ้าหากเติมเเงินเพียงพอ ผ่านมาอีกวันเล่นเน็ตไม่ได้ถึงรู้ว่าตัดแพ็คเกจไม่สำเร็จ) เดือนที่แล้วก็เป็นแบบนี้ค่ะ ต้องเติมเงินซ้ำ 2 รอบเพราะรอบแรกไม่ตัดค่าบริการ พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่คุยเองเลยต้องมาโพสต์ในพันทิป อยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรและจะได้เงินที่เสียรอบแรกไปคืนไหมคะ คิดว่าถ้ายังพบปัญหานี้อยู่จะย้ายไป ais แล้วค่ะ รบกวนติดต่อกลับมาด้ยนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7650964
ผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ท่านเพิ่มเติม ดังนี้ครับ
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ขอรับบริการ :
- ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียน :
- วันที่เติมเงินล่าสุด :

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่