คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7650964
ผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ท่านเพิ่มเติม ดังนี้ครับ
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ขอรับบริการ :
- ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียน :
- วันที่เติมเงินล่าสุด :
ผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ท่านเพิ่มเติม ดังนี้ครับ
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ขอรับบริการ :
- ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียน :
- วันที่เติมเงินล่าสุด :
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
truemove H
ทำไมเติมเงินไปแล้วแพ็กเกจรายเดือนค่ายทรูไม่ตัดค่าบริการ