หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ แพ็กเก็จ True
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
คือผมสงสัยว่าทำไมมันถึงตัดค่า
บริการไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีตังอยู่
ในระบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเติมเงินไปแล้วแพ็กเกจรายเดือนค่ายทรูไม่ตัดค่าบริการ
ปกติแล้วใช้แพ็กเกจเน็ต 10Mbps + WiFi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 250บ.ของทรูมูฟ แต่รอบนี้เติมเงินไป 300 ปรากฏว่าระบบหักเงินไม่สำเร็จ พอเข้าไปเช็คยอดเงินคงเหลือมีอยู่ 32 บาท เลยต้องเติมเงินใหม่ระบบถึงจะหักเ
สมาชิกหมายเลข 7650964
สมัครเน็ตทรู แล้วไม่หักเงิน แต่พอเปิดใช้งาน แล้วเงินหาย
คือ สมัคเน็ตทรู ราคา 85 บาท 7 วัน เงินมีอยู่ 100 พอสมัคแล้วยอดเงินยังอยู่เท่าเดิม แล้วพอเปิดใช้งาน ถูกหักเงิน แล้วมีข้อความมาบอกว่า คุณใช้งานอินเทอร์เน็ตเกิน20บาทแล้ว แล้วก็ลองเช็คโปรโมชั่น ก็ยังมีอยู
สมาชิกหมายเลข 3994558
True h ไม่ตัดค่าเน็ต
เติมเงินแล้วไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ครับ
MaNudTumMaDa
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ลืมเติมโปรเน็ตทรู ที่ต่ออายุอัตโนมัติ แพ็กเกจ 4Mbps / 10Mbps 150บ. 200บ. ไม่ลดสปีด
ลืมเติมโปรเน็ตทรู ที่ต่ออายุอัตโนมัติ แพ็กเกจ 4Mbps / 10Mbps 150บ. 200บ. ไม่ลดสปีด ...สามารถเติมเงิน แล้วใช้แพ็กเกจเดิมได้อยู่ไมครับ หรือทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4649093
ติดต่อขนส่งJ&Tได้อย่างไรบ้าง
สถานะขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับของเลย ติดต่อขนส่งj&tก็ไม่ได้ จะตามของได้ยังไงบ้างคะ มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหม
สมาชิกหมายเลข 8584841
ซิมทรู30วัน 199 บาท สามารถต่อโปรเดิมเดือนถีดไปได้มั้ยคะ?
คือเราซื้อซิมทรูที่เซเว่นมา 30 วัน 199 บาท ถ้าเกิดเดือนถัดไปเราอยากต่อโปรนี้อีก สามารถต่อยังไงได้บ้างคะ ต้องซื้อแพ็กเก็จเดิมในแอพทรู หรือว่ามีเบอร์โทรให้กดโปรแพ็กเดิมหรอคะ ของเราเป็นโปรนี้คะ แพ็กเกจ
สมาชิกหมายเลข 6005405
ทำยังไงถึงจะยกเลิก แพ็กเกจ Flexy UNLTD 499 ของ True ได้คะ
เราได้แพ็กเก็จนี้มายังไงก็ไม่รู้ค่ะ เมื่อก่อนแพ็กของอันเดิม จ่ายเดือนละ 692.29 พอประมาณต้นธันวา มีพนักงานโทรมาบอกว่าแพ็กเก่าหมดอายุ จะให้ใช้แพ็คใหม่ เขาบอกเราว่าราคาใกล้เคียงกัน เราก็ไม่ได้ถามอะไรมาก
สมาชิกหมายเลข 5584015
Shopee ขึ้นสถานะ รอการชำระเงิน ทั้งๆที่จ่ายแล้ว ??
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งซื้อสินค้าและทำการชำระเงินผ่าน QR Code จำนวน 2 รอบ มีปัญหาทั้ง 2 ออเดอร์เลยค่ะ ติดต่อแชทกับเจ้าหน้าที่ แจ้งให้รอ 3-4 ชม. ระบบจะทำการตรวจสอบและจะเปลี่ยนสถานะให้ แต่รอมาครึ่งวันแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8576576
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงดีคะ ??
พอดีว่าเราติดต่อไปหลายรอบเเล้วแต่ก็มีAIตอบตลอดไม่เคยได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลยค่ะ จะต้องติดต่อทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์?
สมาชิกหมายเลข 7427151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ แพ็กเก็จ True
บริการไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีตังอยู่
ในระบบ