เริ่มจากเมื่อเดือนปลายเดือนเมษาเราได้ติดตั้งเน็ตบ้านจากเซลล์ทรูรหัสพนักงาน 12708233 ได้สมัครบริการ TOL เดือนล่ะ799 เน็ตบ้านโปรFmc.เหลือ 599 สปีด1000/500+กล่องHappy famlily(ไม่รวมvat) / เราได้เป็นเน็ตบ้านกับกล้องวงจรปิด เราไม่ได้เอากล่องทรูวิชั่นส์นะคะ พอเข้าเดือนแรกบิลมา 747฿ เราเลยถามเซลล์ไปเค้าบอกว่าคีย์โปรโมชั่นผิด ที่จริงเราต้องจ่ายแค่ 640฿ แค่ก็เลยคืนเงินค่าส่วนต่างให้เราแล้วเดี๋ยวจะแก้ให้เรา พอขึ้นเดือนที่ 2 บิลมาอีก 747฿ เหมือนเดิมก็เลยติดต่อเซลล์ไป เค้าแจ้งว่าอีกเดือนถึงจะแก้ได้ เค้าจะคืนค่าส่วนต่างมาให้(ตอนนี้ยังไม่ได้ค่าส่วนต่างเดือนที่ 2) พอเดือนที่ 3 เดือนนี้บิลก็ออกมา 747฿ เหมือนเดิม เราทักไปหาเซลล์แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับมาทั้งนั้นเลยค่ะ อยากจะทราบว่ามีใครเคยเป็นแบบนี้ไหมคะ เราจะได้ค่าส่วนต่างทั้ง 2 เดือนคืนไหมคะ แล้วเราจะสามารถปรับเป็นโปรที่เราจะเอาตั้งแต่แรกได้ไหมคะ❓🥹 / รหัสลูกค้า 870828594 นะคะ
เซลล์ลงโปรเน็ตทรูให้ผิด เราต้องจ่ายส่วนต่างเองไหม แล้วสามารถเปลี่ยนโปรได้ไหมคะ