จาก บัตรเครดิต SCB สู่ CardX กับบริการดีๆ ที่หายไป (เล่าสู่กันฟังครับ)

กระทู้คำถาม
*ประเด็น  เรื่องการติดต่อ  ปกติติดต่อผ่านหลังไมค์(ช่องทางโทรศัพท์ติดต่อยาก) SCB ติดต่อกลับในเวลาไม่นาน และแก้ไขปัญหาได้ดีแต่ CardX  ติดต่อหลังไมค์ ไปเมื่อ 28/06/66  ปัจจุบันที่โพส21/07/66 ยังไม่มีการติดต่อกลับ มีแต่เพียงข้อความตอบกลับว่า ประสานงานเรียบร้อยแล้วรอการติดต่อกลับ

สาเหตุ ที่เกิดขึ้นจนนำมาสู้การที่ผม โพสนะครับ    * ปกติ SCB Easy App  เราที่ใช้บัตรเครดิต/เงินสด   จะทำการปิดการใช้งานบัตรทุกครั้ง ที่ไม่ได้ใช้บัตร
จะเปิดเฉพาะตอนที่ใช้  แต่เนื่องจากได้รับความสะดวกจากการใช้ App จึงไม่เคยได้สังเกตุวันหมดอายุของบัตรเครดิต
ปัญหาที่เกิด คือ  เราทำการผ่อน เป็นงวดๆ ไว้  ส่งไปได้ 2 งวด  งวดที่ 3 เรียกเก็บเต็มจำนวน  ซึ่งเกิดความงงมาก ทำไม่เก็บหมด  จึงทำการแจ้งไปยัง SCB

 ได้รับคำตอบ และการชี้แจงอย่างเรียบร้อยครับ   คำตอบคือ  บัตรเราหมดอายุ  แต่เราได้ปิดการใช้บัตรใน App (ระงับการใช้บัตรชั่วคราว) ทำให้ไม่สามารถ ออกบัตรใหม่ทดแทนได้  จึงเรียกเก็บเต็มจำนวน   มีเจ้าหน้าโทรมาแนะนำและจะทำการช่วยในการตั้งผ่อนให้ใหม่ หลังจากเรา ดำเนินการปลดระงับบัตรในแอฟ และออกบัตรใบใหม่ให้   

เมื่อได้บัตรใหม่  เราก็ดำเนินการเปิดใช้บัตรเรียบร้อย  และไม่ทำการระงับบัตรแล้ว กลัวว่าจะดำเนินการตั้งผ่อนไม่ได้    แต่ก็ได้รับข้อความว่าไม่สามารถ        ดำเนินการตั้งผ่อนใหม่ได้ ประมาณ 3 ครั้ง  เราก้ไม่ได้สนใจอะไรเพราะ คิดว่าเขากำลังดำเนินการให้  สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นและไม่มีการติดต่อมาแจ้งหรือสอบถามใด  เราก็เลย ลืมๆ ไป ผ่านไปนานเเล้วคิดว่าคงทำไม่ได้ละ ก็เลยระงับบัตรไว้เหมือนเดิม  เปิดเฉพาะตอนที่ใช้ แต่ก็รู้สึกเสียผลประโยชน์อยู่ครับ จากผ่อนเป็นงวดๆ  ดอกเบี้ยก็ถูกกว่า  แต่ก็ปล่อยผ่านมาจนปัจจุบันไมได้มีการแก้ไขใดๆ  จนมี *ประเด็นข้างต้นแหละครับ  จึงได้โพสมาเล่าสู่กันฟังครับ
ขอบคุณที่รับฟังครับผม
#CardX
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่