*ประเด็น เรื่องการติดต่อ ปกติติดต่อผ่านหลังไมค์(ช่องทางโทรศัพท์ติดต่อยาก) SCB ติดต่อกลับในเวลาไม่นาน และแก้ไขปัญหาได้ดีแต่ CardX ติดต่อหลังไมค์ ไปเมื่อ 28/06/66 ปัจจุบันที่โพส21/07/66 ยังไม่มีการติดต่อกลับ มีแต่เพียงข้อความตอบกลับว่า ประสานงานเรียบร้อยแล้วรอการติดต่อกลับ
สาเหตุ ที่เกิดขึ้นจนนำมาสู้การที่ผม โพสนะครับ * ปกติ SCB Easy App เราที่ใช้บัตรเครดิต/เงินสด จะทำการปิดการใช้งานบัตรทุกครั้ง ที่ไม่ได้ใช้บัตร
จะเปิดเฉพาะตอนที่ใช้ แต่เนื่องจากได้รับความสะดวกจากการใช้ App จึงไม่เคยได้สังเกตุวันหมดอายุของบัตรเครดิต
ปัญหาที่เกิด คือ เราทำการผ่อน เป็นงวดๆ ไว้ ส่งไปได้ 2 งวด งวดที่ 3 เรียกเก็บเต็มจำนวน ซึ่งเกิดความงงมาก ทำไม่เก็บหมด จึงทำการแจ้งไปยัง SCB
ได้รับคำตอบ และการชี้แจงอย่างเรียบร้อยครับ คำตอบคือ บัตรเราหมดอายุ แต่เราได้ปิดการใช้บัตรใน App (ระงับการใช้บัตรชั่วคราว) ทำให้ไม่สามารถ ออกบัตรใหม่ทดแทนได้ จึงเรียกเก็บเต็มจำนวน มีเจ้าหน้าโทรมาแนะนำและจะทำการช่วยในการตั้งผ่อนให้ใหม่ หลังจากเรา ดำเนินการปลดระงับบัตรในแอฟ และออกบัตรใบใหม่ให้
เมื่อได้บัตรใหม่ เราก็ดำเนินการเปิดใช้บัตรเรียบร้อย และไม่ทำการระงับบัตรแล้ว กลัวว่าจะดำเนินการตั้งผ่อนไม่ได้ แต่ก็ได้รับข้อความว่าไม่สามารถ ดำเนินการตั้งผ่อนใหม่ได้ ประมาณ 3 ครั้ง เราก้ไม่ได้สนใจอะไรเพราะ คิดว่าเขากำลังดำเนินการให้ สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นและไม่มีการติดต่อมาแจ้งหรือสอบถามใด เราก็เลย ลืมๆ ไป ผ่านไปนานเเล้วคิดว่าคงทำไม่ได้ละ ก็เลยระงับบัตรไว้เหมือนเดิม เปิดเฉพาะตอนที่ใช้ แต่ก็รู้สึกเสียผลประโยชน์อยู่ครับ จากผ่อนเป็นงวดๆ ดอกเบี้ยก็ถูกกว่า แต่ก็ปล่อยผ่านมาจนปัจจุบันไมได้มีการแก้ไขใดๆ จนมี *ประเด็นข้างต้นแหละครับ จึงได้โพสมาเล่าสู่กันฟังครับ
ขอบคุณที่รับฟังครับผม
#CardX
จาก บัตรเครดิต SCB สู่ CardX กับบริการดีๆ ที่หายไป (เล่าสู่กันฟังครับ)
สาเหตุ ที่เกิดขึ้นจนนำมาสู้การที่ผม โพสนะครับ * ปกติ SCB Easy App เราที่ใช้บัตรเครดิต/เงินสด จะทำการปิดการใช้งานบัตรทุกครั้ง ที่ไม่ได้ใช้บัตร
จะเปิดเฉพาะตอนที่ใช้ แต่เนื่องจากได้รับความสะดวกจากการใช้ App จึงไม่เคยได้สังเกตุวันหมดอายุของบัตรเครดิต
ปัญหาที่เกิด คือ เราทำการผ่อน เป็นงวดๆ ไว้ ส่งไปได้ 2 งวด งวดที่ 3 เรียกเก็บเต็มจำนวน ซึ่งเกิดความงงมาก ทำไม่เก็บหมด จึงทำการแจ้งไปยัง SCB
ได้รับคำตอบ และการชี้แจงอย่างเรียบร้อยครับ คำตอบคือ บัตรเราหมดอายุ แต่เราได้ปิดการใช้บัตรใน App (ระงับการใช้บัตรชั่วคราว) ทำให้ไม่สามารถ ออกบัตรใหม่ทดแทนได้ จึงเรียกเก็บเต็มจำนวน มีเจ้าหน้าโทรมาแนะนำและจะทำการช่วยในการตั้งผ่อนให้ใหม่ หลังจากเรา ดำเนินการปลดระงับบัตรในแอฟ และออกบัตรใบใหม่ให้
เมื่อได้บัตรใหม่ เราก็ดำเนินการเปิดใช้บัตรเรียบร้อย และไม่ทำการระงับบัตรแล้ว กลัวว่าจะดำเนินการตั้งผ่อนไม่ได้ แต่ก็ได้รับข้อความว่าไม่สามารถ ดำเนินการตั้งผ่อนใหม่ได้ ประมาณ 3 ครั้ง เราก้ไม่ได้สนใจอะไรเพราะ คิดว่าเขากำลังดำเนินการให้ สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นและไม่มีการติดต่อมาแจ้งหรือสอบถามใด เราก็เลย ลืมๆ ไป ผ่านไปนานเเล้วคิดว่าคงทำไม่ได้ละ ก็เลยระงับบัตรไว้เหมือนเดิม เปิดเฉพาะตอนที่ใช้ แต่ก็รู้สึกเสียผลประโยชน์อยู่ครับ จากผ่อนเป็นงวดๆ ดอกเบี้ยก็ถูกกว่า แต่ก็ปล่อยผ่านมาจนปัจจุบันไมได้มีการแก้ไขใดๆ จนมี *ประเด็นข้างต้นแหละครับ จึงได้โพสมาเล่าสู่กันฟังครับ
ขอบคุณที่รับฟังครับผม
#CardX