ตอนนี้ทำงานอยู่ ตปท มาปีกว่า เปลี่ยนเบอร์ก็ยังใช้งานได้ปกติแต่ 3-4 วันมานี้ไม่สามารถเข้าใช้งานแอปMymoได้ หน้าจอขึ้นข้อความว่า ตรวจพบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตใช้งาน Mymo จากเครือข่ายที่ไม่ปลอดภัย กรุณาเชื่อมต่อผ่าน Wifi ที่น่าเชื่อถือ หรือใช้งานผ่าน 3G/4G/5G และอัปเดท Mymo เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง เราต้องแก้ไขยังไงให้ใช้งานได้เหมือนเดิม เพราะเราจำเป็นต้องทำธุรกรรมต่างๆผ่านแอปนี้ ใครรู้ช่วยแนะนำด้วยนะคะ
Mymo เข้าใช้งานไม่ได้ อยู่ต่างประเทศเปลี่ยนเบอร์ใหม่ก่อนหน้านี้ใช้งานปกติแต่ตอนนี้เข้าไม่ได้จะแก้ไขยังไงคะ