คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่านเเละให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ รบกวนท่านแจ้งข้อมูลเข้ามาที่หลังไมค์ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารไทยพาณิชย์
รีไฟแนนซ์บ้าน
ทำเรื่องไถ่ถอนบ้านกับ SCB เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นตั้งแต่วันที่ 16/7/656ช้ามากไม่เหมือนตอนจ่ายเลยต้องตรงเป๊ะๆๆ
แจ้งยอดปิดและดำเนินการเรื่องอื่นๆเลย โทรหาสาขาก็เอาแต่โยนไปโยนมา
ให้คำตอบไม่ได้ซะทีเอาแต่อ้างว่าภายใน 15 วันทำการ ซึ่งถ้านับดูแล้ววันนี้เป็นวันที่ 4 ทำการแล้ว
แย่มาก ไม่มีการตอบรับหรือเร่งด่วนอะไรเลย พยายามติดตามทั้ง Call center และ สาขา
ทำให้เราต้องมานั่งเสียค่าเสียโอกาส แล้วเราทำเรื่องนัดโอนกับทาง ธนาคารอื่นไว้ ในวัที่ 23/7/2566ช้ามากห่วยเเตกมากๆเลยช้ามากห่วยแตกดอกก็แพงธนาคารอื่นเขาก็รอเพื่อที่จะทำเรื่อง