สั่งสินค้าออนไลน์ จัดส่งโดย บริษัท แฟลชเอ็กซ์เพรส โอนจ่ายเงินปลายทางให้ทางแฟลชเอ็กซ์เพรส ได้ของไม่ตรงปก ติดต่อไม่ได้

แฟลชเอ็กซ์เพรสไม่ยอมคืนเงิน COD ให้กับลูกค้าที่โดนมิจฉาชีพโกงแล้วปิดเพจหนี โอนจ่ายปลายทางกับแฟลชเอ็กซ์เพรส ดำเนินการตามขั้นตอนทุกอย่างที่เจ้าหน้าที่แฟลชส่งขั้นตอนมาให้ ตั้งแต่ถ่ายวีดีโอก่อนแกะสินค้า ไปแจ้งความที่โรงพัก ส่งเอกสารไปที่แฟลชเอ็กซ์เพรส ตรวจสอบถูกต้องบอกจะโอนเงินคืนภายใน 5 วันทำการ จนกระทั่งตอนนี้เงินก็ไม่โอนคืนให้ ผ่านมาจะเข้าเดือนที่ 2 แล้วค่ะ ใครประสบปัญหาแบบนี้บ้างคะ  ต้องทำอย่างไรคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่