เราเป็นแม่ค้าขายของในtt shopซึ่งเรากดนัดรับ และเคยมีพนักงานขนส่งj&tเข้ามารับ
แต่3 รอบหลังเรากดนัดรับ พนักงานไม่เข้ามารับเลยสักรอบ เราก็รอไปเหอะจนต้องออกไปส่งเอง
และล่าสุด เรากดนัดรับอีกครั้ง !!!!!พีคคือ พนักงานกดในระบบว่าเข้ามารับของแล้ว แต่ คือยังไม่ได้เข้ามารับของที่เราเลย และเป็นยอดเก็บเงินปลายทางไปที่ลูกค้า คือแล้วความเสียหายนี้ใครจะรับผิดชอบ ทั้งลูกค้า ทั้งเรา ถามหน่อยเอาพีสดุที่ไหนคีย์ เอาพัสดุที่ไหนส่งให้ลูกค้า?
แบบนี้เราร้องเรียนหรือแจ้งเรื่อง แจ้งความกับใครได้บ้าง
หน่อยงานไหน และวิธีไหนที่จะเอาผิดได้บ้าง มันเกินไปแล้วอ่ะ ไม่เข้ามารับพัสดุยังไม่แย่เท่า ไม่ได้เข้ามารับแต่กดว่ารับแล้ว j&t เข้ามาชี้แจงหน่อยค่ะ
รอบนี้ขอเอาเรื่องถึงที่สุด
ในระบบขึ้นสาขา 01prawet08
J&T ทำอย่างนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
แต่3 รอบหลังเรากดนัดรับ พนักงานไม่เข้ามารับเลยสักรอบ เราก็รอไปเหอะจนต้องออกไปส่งเอง
และล่าสุด เรากดนัดรับอีกครั้ง !!!!!พีคคือ พนักงานกดในระบบว่าเข้ามารับของแล้ว แต่ คือยังไม่ได้เข้ามารับของที่เราเลย และเป็นยอดเก็บเงินปลายทางไปที่ลูกค้า คือแล้วความเสียหายนี้ใครจะรับผิดชอบ ทั้งลูกค้า ทั้งเรา ถามหน่อยเอาพีสดุที่ไหนคีย์ เอาพัสดุที่ไหนส่งให้ลูกค้า?
แบบนี้เราร้องเรียนหรือแจ้งเรื่อง แจ้งความกับใครได้บ้าง
หน่อยงานไหน และวิธีไหนที่จะเอาผิดได้บ้าง มันเกินไปแล้วอ่ะ ไม่เข้ามารับพัสดุยังไม่แย่เท่า ไม่ได้เข้ามารับแต่กดว่ารับแล้ว j&t เข้ามาชี้แจงหน่อยค่ะ
รอบนี้ขอเอาเรื่องถึงที่สุด
ในระบบขึ้นสาขา 01prawet08