ทำไม samsung ทำตัวทุเรสเหมือนเดิมเลยครับ ผมซื้อจอ Oled g9 (เลขที่สั่งซื้อ TH230516-06753190) ไปเมื่อวันที่ 9 ที่เพิ่งออกวางขาย และมีแค่โปรแถม point x10 พอวันที่ 16 ปรับเพิ่มเป็นแถม soundbar ด้วย พอแชทไปถามเจ้าหน้าที่บอกช่วยเหลือให้โค้ดอะไรเพิ่มเติมไม่ได้ แล้วทำไมคุณเอ็งไม่ทำโปรให้มันพร้อมก่อนที่จะวางขายครับ นี่มันหลอกให้คนซื้อก่อนหนึ่งสัปดาห์นี่คับ นี่จัดโปรยัดเพิ่มเหมือนเด็กเล่นขายของเลย
ล่าสุด IB ไปทาง Samsung facebook พี่แกบอกรับเรื่องแต่ก็ใช้วิธีไม่อ่านต่อและไม่ตอบ
อันนี้จอเพิ่งออกสดๆร้อนด้วยนะครับ วางขายวันที่ 9/07/66 และทำหน้าโปรโมทโปรซะอย่างดีว่ามีแค่แถม point x10 ไม่ได้พูดถึงเรื่องแถม soundbar เลย ไม่ใช่จอที่ออกมานานแล้ว จะช่วยเหลือให้โค้ดลดหรือ E-voucher สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปมันจะตายหรอครับ
และถ้ายังไม่พอจะให้ดูความมึนของ samsung ที่ทำหน้าโปรโมชั่นต่างๆนาๆทำคนเข้าใจผิดกันไปหมด แต่เวลาไปโวยว่าคนซื้อเสียเปรียบยังไง อันนี้ล่าสุดเลย โปรหน้าเพจหลักบอกราคานี้ทำรูปซะสวยเลยไม่ใช่เป็นแค่ text ข้อความ แต่พอกดเข้าไปพี่แกดันกลายเป็นรูปโปรอีกราคานึง และที่สำคัญจนถึงตอนนี้ก็ไม่แก้ด้วย
เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นตามใจชอบแล้วมาพูดแบบนี้เจริญพรจริงๆครับ samsung ไทย นี่หรอบริษัทอันดับโลกขายของอย่างกับเด็กๆ เปิดตัวสินค้ายังไม่ถึงอาทิตย์เล่นปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นตามใจตัวเอง ทีหลังก็ช่วยบอกคนซื้อด้วยครับ อย่ารีบซื้อของบริษัทเราเพราะบริษัทเรามีนิสัยเสียคืออยากจะปรับโปรยังไงก็ได้ตามใจตัวเอง ขนาดหน้าโฆษณาเรายังลงข้อมูลผิดแล้วผิดอีกให้ผู้ซื้องงเลย
ปล. ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่โทรมาขอโทษ แต่ก็บอกแก้ไขอะไรไม่ได้(ไม่ได้ว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่โทรมา) อารมณ์ประมาณขอโทษด้วย แต่เอ็งโง่เองที่ซื้อของบริษัทของฉันก่อน ขอโทษด้วยนะที่อุดหนุนก่อน แต่ก็ต้องทำใจนะมันแก้ไขอะไรไม่ได้ หึหึ ก็ขอปักโพสนี้ไว้ยาวๆนะ เผื่อใครกำลังหลวมตัวเสียเหลี่ยมไอบริษัทนี้จะได้ไหวตัวทันได้บ้างไม่มากก็น้อย
อันนี้อีกราคาไม่ทราบพี่จะเอาราคาไหน และพอผมไปเถียงเรื่องการที่จู่ๆก็ยัดโปรมาพี่ก็แถว่าสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ฮีลโหลครับโปรบ้าอะไรไม่ถึง 7 วันเปลี่ยนแล้ว มันเปลี่ยนแปลงตามอารณ์เหมือนเล่นขายของหรอครับ ของเพิ่งออกใหม่สดๆนะครับ
[SR] ขอความรับผิดชอบของ Samsung เกี่ยวกับการซื้อสินค้าใหม่ที่เพิ่งออกหน่อยครับ OLED G9
ล่าสุด IB ไปทาง Samsung facebook พี่แกบอกรับเรื่องแต่ก็ใช้วิธีไม่อ่านต่อและไม่ตอบ
อันนี้จอเพิ่งออกสดๆร้อนด้วยนะครับ วางขายวันที่ 9/07/66 และทำหน้าโปรโมทโปรซะอย่างดีว่ามีแค่แถม point x10 ไม่ได้พูดถึงเรื่องแถม soundbar เลย ไม่ใช่จอที่ออกมานานแล้ว จะช่วยเหลือให้โค้ดลดหรือ E-voucher สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปมันจะตายหรอครับ
และถ้ายังไม่พอจะให้ดูความมึนของ samsung ที่ทำหน้าโปรโมชั่นต่างๆนาๆทำคนเข้าใจผิดกันไปหมด แต่เวลาไปโวยว่าคนซื้อเสียเปรียบยังไง อันนี้ล่าสุดเลย โปรหน้าเพจหลักบอกราคานี้ทำรูปซะสวยเลยไม่ใช่เป็นแค่ text ข้อความ แต่พอกดเข้าไปพี่แกดันกลายเป็นรูปโปรอีกราคานึง และที่สำคัญจนถึงตอนนี้ก็ไม่แก้ด้วย
เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นตามใจชอบแล้วมาพูดแบบนี้เจริญพรจริงๆครับ samsung ไทย นี่หรอบริษัทอันดับโลกขายของอย่างกับเด็กๆ เปิดตัวสินค้ายังไม่ถึงอาทิตย์เล่นปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นตามใจตัวเอง ทีหลังก็ช่วยบอกคนซื้อด้วยครับ อย่ารีบซื้อของบริษัทเราเพราะบริษัทเรามีนิสัยเสียคืออยากจะปรับโปรยังไงก็ได้ตามใจตัวเอง ขนาดหน้าโฆษณาเรายังลงข้อมูลผิดแล้วผิดอีกให้ผู้ซื้องงเลย
ปล. ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่โทรมาขอโทษ แต่ก็บอกแก้ไขอะไรไม่ได้(ไม่ได้ว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่โทรมา) อารมณ์ประมาณขอโทษด้วย แต่เอ็งโง่เองที่ซื้อของบริษัทของฉันก่อน ขอโทษด้วยนะที่อุดหนุนก่อน แต่ก็ต้องทำใจนะมันแก้ไขอะไรไม่ได้ หึหึ ก็ขอปักโพสนี้ไว้ยาวๆนะ เผื่อใครกำลังหลวมตัวเสียเหลี่ยมไอบริษัทนี้จะได้ไหวตัวทันได้บ้างไม่มากก็น้อย
อันนี้อีกราคาไม่ทราบพี่จะเอาราคาไหน และพอผมไปเถียงเรื่องการที่จู่ๆก็ยัดโปรมาพี่ก็แถว่าสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ฮีลโหลครับโปรบ้าอะไรไม่ถึง 7 วันเปลี่ยนแล้ว มันเปลี่ยนแปลงตามอารณ์เหมือนเล่นขายของหรอครับ ของเพิ่งออกใหม่สดๆนะครับ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้