รก Toyota Alphard ถูกชนท้าย (ประกันชั้น 1 ซ่อมห้าง) เข้าซ่อมเคลมทำสีกับ Toyota Buzz ราชพฤกษ์ ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 จนถึงวันนี้ วันที่ 18 กรกฎาคม 2566 เป็นระยะเวลารวม 77 วัน เลื่อนมา 2 ครั้งแล้ว จนถึงวันนี้บอกต้องรออะหลั่ยและขอเลื่อนเป็นครั้งที่ 3 ไปอีก 45 วัน ถ้าเป็นอย่างที่ว่าจริง จะรวมเป็นเวลาทั้งสิ้น 122 วัน ถึงเวลานั้นคงบอกมีอาหลั่ยเสียอีกต้องรอสั่งอีก 45 วันมัง เพราะที่ผ่านมาเป็นเช่นนั้น พออาหลั่ยตัวที่ 1 มา บอกตัวที่ 2 เสีย ต้องรอสั่งอาหลั่ย พออาหลั่ยที่ 2 มาถึง บอกตัวที่ 3 เสียต้องรอสั่งอาหลั่ยอีก ไม่เข้าใจว่ามาตราฐานของโตโยต้าเสื่อมถอยลง หรือเป็นเพราะศูนย์นี้เท่านั้น คงเก่งเฉพาะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างเดียวมัง
ประกันซ่อมศูนย์อย่าคิดว่าดี ซ่อมข้างนอกดีกว่า เพราะยังไงก็ต้องรอสั่งอาหลั่ยผ่าน Toyota Motor อยู่ดี แต่อย่างน้อยก็รู้ว่าอะไรเสียบ้างและสั่งพร้อมกันทีเดียว ไม่ใช่แบบที่ Toyota Buzz ราชพฤกษ์ ทำอยู่ทุกวันนี้ ดูทีละอย่าง แถมซ้ำเข้าไปแล้วเข้าจนลืมไปได้เลย ติดต่อก็ลำบาก ต้องโทรผ่าน Call Center และทุกครั้งที่โทรเข้าไป ก็คอยถามเลขทะเบียนรถ แต่ขอบอก Call Center ก็ไม่มีข้อมูลในระบบเลยว่าประวัติรถที่เราเข้าไปเพราะอะไร ทำอะไรบ้าง มีหน้าที่โอนสายไปที่สาขา แล้วทุกครั้งก็เหมือนเดิม โอนไปแล้วไม่มีใครรับ บอกเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ แต่ลืมไปได้เลยครับ ไม่มีการโทรกลับเลยสักครั้งครับพี่น้อง
เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา คือรถอยู่ในศูนย์มา 2 เดือนแล้วหละ ทนไม่ไหว แจ้งไปทาง Toyota Motor Thailand ผ่านหน้าร้องเรียนเว็บไซท์ ภายหลัง 1 วันเจ้าหน้าที่ Toyota Thailand โทรมาหาขอทราบรายละเอียดและจะประสานงานแก้ไขให้ และพอวางสายไม่นาน สุดท้ายโอ้ว! แม่เจ้า..เป็นครั้งแรก และเป็นครั้งเดียวที่เจ้าหน้าที่ Toyota Buzz โทรมาว่า..รับทราบแล้วจะเร่งรีบแก้ไขให้..และนั่นก็เป็นครั้งสุดท้าย ครั้งเดียวจริงๆที่เป็นฝ่ายโทรมาหา..555 นัดหมายวันที่ 14 กรกฎาคมว่าจะเสร็จ แต่เมื่อถึงกำหนดเงียบครับ ไม่มีการโทรแจ้งอะไรทั้งนั้น วันนี้วันที่18 กรกฎาคม เข้าไปที่ศูนย์ถามว่าเสร็จรึยัง และก็เพิ่งมาบอกว่ารออะหลั่ยอีกชิ้นต ต้องใช้เวลาอีก 45 วัน โอ้ว!..อยากจะด่ามากๆ..เลือดขึ้นหน้าไม่รู้จะทำเช่นไร
หากเพื่อนๆ พี่น้อง มีคำแนะนำอะไรดีๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ ทำยังไงดี
ขอบคุณครับ
ประสบการณ์ที่แย่ๆกับศูนย์ Toyota Buzz ราชพฤกษ์
ประกันซ่อมศูนย์อย่าคิดว่าดี ซ่อมข้างนอกดีกว่า เพราะยังไงก็ต้องรอสั่งอาหลั่ยผ่าน Toyota Motor อยู่ดี แต่อย่างน้อยก็รู้ว่าอะไรเสียบ้างและสั่งพร้อมกันทีเดียว ไม่ใช่แบบที่ Toyota Buzz ราชพฤกษ์ ทำอยู่ทุกวันนี้ ดูทีละอย่าง แถมซ้ำเข้าไปแล้วเข้าจนลืมไปได้เลย ติดต่อก็ลำบาก ต้องโทรผ่าน Call Center และทุกครั้งที่โทรเข้าไป ก็คอยถามเลขทะเบียนรถ แต่ขอบอก Call Center ก็ไม่มีข้อมูลในระบบเลยว่าประวัติรถที่เราเข้าไปเพราะอะไร ทำอะไรบ้าง มีหน้าที่โอนสายไปที่สาขา แล้วทุกครั้งก็เหมือนเดิม โอนไปแล้วไม่มีใครรับ บอกเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ แต่ลืมไปได้เลยครับ ไม่มีการโทรกลับเลยสักครั้งครับพี่น้อง
เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา คือรถอยู่ในศูนย์มา 2 เดือนแล้วหละ ทนไม่ไหว แจ้งไปทาง Toyota Motor Thailand ผ่านหน้าร้องเรียนเว็บไซท์ ภายหลัง 1 วันเจ้าหน้าที่ Toyota Thailand โทรมาหาขอทราบรายละเอียดและจะประสานงานแก้ไขให้ และพอวางสายไม่นาน สุดท้ายโอ้ว! แม่เจ้า..เป็นครั้งแรก และเป็นครั้งเดียวที่เจ้าหน้าที่ Toyota Buzz โทรมาว่า..รับทราบแล้วจะเร่งรีบแก้ไขให้..และนั่นก็เป็นครั้งสุดท้าย ครั้งเดียวจริงๆที่เป็นฝ่ายโทรมาหา..555 นัดหมายวันที่ 14 กรกฎาคมว่าจะเสร็จ แต่เมื่อถึงกำหนดเงียบครับ ไม่มีการโทรแจ้งอะไรทั้งนั้น วันนี้วันที่18 กรกฎาคม เข้าไปที่ศูนย์ถามว่าเสร็จรึยัง และก็เพิ่งมาบอกว่ารออะหลั่ยอีกชิ้นต ต้องใช้เวลาอีก 45 วัน โอ้ว!..อยากจะด่ามากๆ..เลือดขึ้นหน้าไม่รู้จะทำเช่นไร
หากเพื่อนๆ พี่น้อง มีคำแนะนำอะไรดีๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ ทำยังไงดี
ขอบคุณครับ