รบกวนขอคำปรึกษาครับ
วันนี้ได้เข้าแอพ true money เพื่อจะไปเข้าบัญชี KKP ที่มีเงินฝากอยู่ในแอพ
ปรากฏว่าเข้าไม่ได้ เป็นหน้าจอสีขาว แล้วเหมือนรอโหลดอยู่
รออยู่นานเกิน เลยลองออกมาอัพเดทแอพ true money ดู ก้อยังเป็นแบบเดิม
เลยคิดว่าการเชื่อมต่ออาจมีปัญหา
ผ่านมาหลายชั่วโมง ช่วงเย็นลองใหม่ก้อยังเข้าไม่ได้
ลองขอความช่วยเหลือแชทกับเจ้าหน้าที่ผ่าน true money
เจ้าหน้าที่แนะนำให้ลบแอพ true money แล้วลงใหม่
ลองทำตามแล้วยังเหมือนเดิม เลยไปแชทกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง
เจ้าหน้าที่บอกใช้งานได้ปกติ แต่หน้าจอเรายังหมุนติ้วเหมือนเดิม
เจ้าหน้าที่ได้สอบถาม รุ่นโทรศัพท์ เวอร์ชั่นแอนดรอยด์ และเวอร์ชั่น true money
และจะแจ้งผลการตรวจสอบทางอีเมลล์ใน 3-5 วันทำการ
ด้วยความร้อนใจ มีเงินฝากอยู่ใน KKP หมื่นกว่าบาท เท่าที่จำได้เพราะเพิ่งได้รับดอกเบี้ยเมื่อ 30 มิ.ย.
จึงมาขอลองปรึกษาว่า ควรดำเนินการต่ออย่างไรดี
ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร จากแอพ จากโทรศัพท์มือถือ แล้วต้องปรึกษาทาง true หรือทาง KKP (ธ.เกียรตินาคินฯ) ดีครับ
KKP smart saving ผ่าน true money wallet เข้าไม่ได้
วันนี้ได้เข้าแอพ true money เพื่อจะไปเข้าบัญชี KKP ที่มีเงินฝากอยู่ในแอพ
ปรากฏว่าเข้าไม่ได้ เป็นหน้าจอสีขาว แล้วเหมือนรอโหลดอยู่
รออยู่นานเกิน เลยลองออกมาอัพเดทแอพ true money ดู ก้อยังเป็นแบบเดิม
เลยคิดว่าการเชื่อมต่ออาจมีปัญหา
ผ่านมาหลายชั่วโมง ช่วงเย็นลองใหม่ก้อยังเข้าไม่ได้
ลองขอความช่วยเหลือแชทกับเจ้าหน้าที่ผ่าน true money
เจ้าหน้าที่แนะนำให้ลบแอพ true money แล้วลงใหม่
ลองทำตามแล้วยังเหมือนเดิม เลยไปแชทกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง
เจ้าหน้าที่บอกใช้งานได้ปกติ แต่หน้าจอเรายังหมุนติ้วเหมือนเดิม
เจ้าหน้าที่ได้สอบถาม รุ่นโทรศัพท์ เวอร์ชั่นแอนดรอยด์ และเวอร์ชั่น true money
และจะแจ้งผลการตรวจสอบทางอีเมลล์ใน 3-5 วันทำการ
ด้วยความร้อนใจ มีเงินฝากอยู่ใน KKP หมื่นกว่าบาท เท่าที่จำได้เพราะเพิ่งได้รับดอกเบี้ยเมื่อ 30 มิ.ย.
จึงมาขอลองปรึกษาว่า ควรดำเนินการต่ออย่างไรดี
ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร จากแอพ จากโทรศัพท์มือถือ แล้วต้องปรึกษาทาง true หรือทาง KKP (ธ.เกียรตินาคินฯ) ดีครับ