หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
มีการชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้วโดย true money แต่ยังมีการตัดค่าบริการซ้ำอีกภายหลัง รบกวนช่วยติดต่อกลับเบอร์ 0970979044 ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
VIVO V29 อัพ funtouch 15 อย่างไรคะ
ใช้ VIVO V29 5G ทำไมไม่เห็นมีอัพเดทมาเลยคะ ล่าสุดคือ funtouch 14
สมาชิกหมายเลข 7563557
เตือนภัย ซื้อ pro dtac ผ่าน True money wallet
ถ้าใครที่ใช้ True money wallet จะเห็นว่ามีการขาย Package internet ของ Dtac โดยมีการเขียนโฆษณาว่า คืนเงิน 50% เป็นเรื่องหลอกลวง ผมได้ซื้อ Package internet ตามภาพ แต่ระบบส่งข้อความได้เงินคืนแค่ 32
สมาชิกหมายเลข 8608869
ค่าบริการรายเดือนของทรู
เราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ไปสอบถามค่าบริการรายเดือน เนื่องจากค่าบริการเกินมา 300 บาท แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6725075
ยกเลิกชำระเงินอัตโนมัติ True money wallet
คือเราเอาทรูมันนี่ไปเชื่อม apple id แล้วสมัครบริการที่เก็บเงินรายเดือนทุกเดือน แต่ตอนนี้เราเข้า apple id นั้นไม่ได้แล้วแต่ยังมีเรียกเก็บเงินอยู่ จะยกเลิกบริการนั้นจากทรูมันนี่ได้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8595820
ทำไม Apple หักเงินใน true money wallet 35 บาท ครับ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ซื้ออะไรเลย icloud ก็ไม่ได้เชื่อม
apple หักเงินใน true money wallet ออกไป 35 บาท โดยตัว true money ผูกกับ ipad 2 เครื่อง มีประวัติเคยซื้อเกมไปทั้ง 2 เครื่อง หลังจากนั้นก็ไม่ได้ซื้ออะไรอีกเลย แต่มาวันนี้ก็โดนหักไป 35 บาท โดยไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7402987
ปิดบัญชี True money wallet
ต้องการปิดบัญชีทรูมันนี่ค่ะ เนื่องจากเบอร์ที่ผูกไว้ปิดใช้งานไปแล้ว พอปิดด้วยตัวเองไม่ได้ทางแอพขึ้นแจ้งเตือนให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ค่ะ จำไม่ได้ว่ายื่นเรื่องไปกี่รอบแล้วไม่รู้ เพราะยื่นตลอดแต่ไม่มีการปิ
สมาชิกหมายเลข 7478411
อยากให้ ทรูมูฟเอช ตรวจสอบเบอร์มือถือ
มีเบอร์0953818273โทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ตเปลี่ยนเป็นแบบ299ไม่อั้นไม่ลดสปีด แล้วมีให้กด*9292 ใช่เจ้าหน้าที่จริงมั้ยตรวจสิบทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8607003
Truemove H หรือ AIS ดี
พอดีโปรที่ใช้ทรูอยู่จะหมดสิ้นเดือนนี้ คิดอยู่ว่าจะย้ายไป AIS เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center ยาก อยากต่อโปรก็คุยยาก แนะนำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 4816672
วงเงินในแอป true iservice ลดลงทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ใช้อะไร
สวัสดีค่ะ พอดีว่าปกติไม่ค่อยได้โทรออกไปไหน เพิ่งเปลี่ยนเบอร์มาใช้แพ็คเกจรายเดือนของทรู วงเงินที่ให้มา 400 คืออะไร คต้องจ่ายเพิ่มจากค่าแพ็คเกจไหน และอีกอย่าง เปิดแค่เน็ตมือถือ ทำไมวงเงินถึงลดคะ จาก 400
สมาชิกหมายเลข 6768252
เปิดสัญญาณทรูชั่วคราวได้มั้ย
พอดีต้องการsms จากเบอร์ทรูแต่เบอร์นั้นไม่ได้ใช้แล้วเลยถูกระงับ
สมาชิกหมายเลข 6201749
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ