ขนส่งแฟรชจะช่วยผู้บริโภคอะไรได้บ้างนะ ?? เมื่อสั่งสินค้าได้ไม่ตรง/โดนโกง จากการเก็บปลายทาง

สั่งกางเกงจากเพทหนึ่ง FB.  ราคา 1,390 โดยเลือกเก็บปลายทาง   จนวันที่ 13 กค.2566 ได้รับโทรศัพท์และออกมารับสินค้า พร้อมโอนเงินค่าสินค้าตามจำนวน  เวลาประมาณ 14.00 น.  หลังจากนั้นทำการตรวจสินค้า ปรากฏว่าไม่ใช่ที่สั่ง เป็นกางเกงราคาไม่ถึงร้อยมาแทน  รีบติดต่อคนส่ง แจ้งว่าไม่สามารถรับคืนหรือคืนเงินได้   จึงขอความช่วยเหลือต่อว่าทำอย่างไรได้บ้าง  จึงบอกให้เราโทร 1436 ติดต่อระบบ ( แต่น่าจะไม่ได้คืน ?? แจ้งความก็ไม่น่าได้ !!! )
จึงทำตามนี้ทันที
1.โทรติดต่อ 1436 แจ้งข้อมูลทั้งหมด = รับเรื่อง+ขอเลขที่บัญชีคืน  จะประสานกับผู้ขายให้ติดต่อเราภายใน 14 วันทำการ (ไม่รวม ส , อา และวันหยุดต่างๆ)  ให้คอยรับโทรศัพท์+เช็คบัญชี .....,. แต่ถ้าเกินกำหนดแล้วไม่มีอะไรให้ติดต่อเข้าไปใหม่ ??  ( หลังวันที่ 2 สิงหาคม 2566 = ประมาณ 20 วัน)
     ✳️✳️หมายเหตุ เบอร์โทรคนขายที่ให้มาติดต่อไม่ได้เลย , ฝ่ายบริการ , ข้อความเพท , บล็อค
     🤣🤣🥰แล้วแฟรชรับสินค้าเข้าระบบยังไงก่อน ??? 
2.โหลดแอฟฯแฟรช = กดร้องเรียน/ฉัอโกง ใส่ข้อมูลได้ไม่เกิน 200 ตัวอักษร+ 3 รูป  แจ้งรายละเอียด+ใส่รูปที่แคปไว้รายละเอียดของที่สั่ง , หน้าซองที่ได้รับ และสินค้าที่ไม่ใช่ ......รอรับเรื่องร้องเรียน/ตรวจสอบ ??
3.ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะไปที่ สนง.แฟรชปลายทาง/สาขาคนที่ส่งสินค้า เพื่อประกอบ/เร่งเรื่องต่อไป

📌📌เพราะทราบว่าแฟรชอาจจะโอนค่าสินค้าให้คนขายภายใน 1-3 วีนที่เรารับสินค้า/จ่ายเงิน

หาอ่านข้อมูลในเคสที่โดนเหมือนๆกันกีบเรา ...เข้าใจแฟรชเป็นแค่ผู้ส่ง  แต่เมื่อมีปัญหาที่พวกมิจฉาชีพใช้ช่องทางของพวกคุณมาใช้ หากไม่มีส่วนร่วมรู้เห็น ก็น่าจะมีวิธีที่รวดเร็วและง่ายกว่านี้ เพราะเราจ่ายเงินผ่านทางคุณ หากมีข้อพิพาทหรือผู้บริโภคโดนโกง ควรจะระงับการจ่ายเงิน ให้มาเคลียร์กับคนซื้อได้เร็วขึ้น...ไม่ใช่บอกว่าน่าจะยาก และน่าจะไม่ได้คืน🤣🤣

📌📌แล้วงงตรงที่ข้อมูลคนส่งไม่สามารถติดต่อได้ทั้งหมด + เบอร์ปลอม = รับสินค้า+จัดส่งได้ยังไง⁉️⁉️⁉️

✌️✌️รอมาอัพเดตต่อนะคะ ว่าทางขนส่งจะมีการช่วยแก้ไขปัญหายังไงต่อไป ได้คืนหรือไม่ได้คืน  ผู้บริโภคจะต้องปวดหัวและมาแก้ไขด้วยตัวเองยังไงต่อไป  ณ วันที่ 13 กรกฏาคม 2566
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่