ต้องการติดต่อพนง. ais โดยตรง ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ

กระทู้คำถาม
อยากติดต่อพนง.โดยตรงแต่ติดต่อยากมากเลย เรามียอดค้างชำระประมาน3เดือยแล้วโดนระงับสันญาน เดือนที่แล้วที่มีคนโทรเข้ามาจะมีเสัยงอัตโนมัติว่าหมายเลขนี้ไม่มีสันยาน แต่เดือนนี้พอมีคนโทรเข้าระบบบอกว่าไม่มีหมายเลขที่คุณเรียกแล้วก็ไม่สามารถเช็คยอกค้างทั้งหมดในแอพmy aisได้ เลยอยากทราบว่าถ้าเราจ่ายยอดทั้งหมดหรือจ่ายก่อน2เดือน หมายเลขที่จะกลับมาใช้ได้ปกติมั้ยหรือหมายเลขมันโดนปิดไปแล้ว อยากถามผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7637337  

ในกรณีที่ต้องการติดต่อ AIS Call Center โดยไม่ผ่านระบบอัตโนมัติ แนะนำแจ้งทางพันทิป หรือ แจ้งทาง Email : callcenter@ais.co.th ได้ครับ  ทั้งนี้หากเบอร์ถูกยกเลิกออกจากระบบแล้ว หากต้องการขอกลับมาใช้งานเบอร์เดิมจะต้องติดต่อดำเนินการภายใน 45 วันครับ  เพื่อให้ สมาร์ท-กฤตยชญ์  ตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถแจ้งเบอร์ และชื่อ - นามสกุลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่