เมื่อวานหลังจากอัพเดทเฟิร์มแวร์เสร็จ
เปิดแอพยูทูป ติ้กต้อกตอนกางจอเสียงลำโพงไม่ดังเลยครับ พอพับมาครึ่งนึงดัง พับมาใช้จอหน้าดังครับ
พอหาข้อมูลจากกลุ่มก็เห็นว่าไปศูนย์เค้าจะให้เปลี่ยนจอซึ่งต้องใช้ss care+ เสียเงินเพิ่ม4,xxxx บาท
ผมรู้สึกแย่มากเลยนะครับ ทั้งๆที่ไม่ได้เกิดจากการที่ผมทำตกแล้วมันพังเสียหาย
แต่นี่อัพเดทซอร์ฟแวร์แล้วมีปัญหาเลย แล้วผมต้องมาเสียเงินเปลี่ยนจอแบบนี้หรอ
ทั้งๆที่ผมเก็บประกันตรงนี้ไว้ใช้ยามที่จอแตกมีปัญหา
แล้วประจวบเหมาะกับรุ่นใหม่ออกยิ่งรู้สึกเหมือนโดนวางยา
คำพูดต่างๆนาๆที่ได้ยินว่าซัมซุงใช้ปี2ปีก็เหมือนโดนเนิร์ฟให้แย่ลง เพื่อขายรุ่นใหม่
มันยิ่งกระตุ้นความรู้สึกแย่ต่อแบรนด์มากขึ้น
ทั้งที่ผมรักจอพับ ชอบซอร์ฟแวร์ของSamsung รู้สึกดีกับss care+มากนะ
แต่กลายเป็นประสบการณ์แย่มากที่ต้องได้รับ
ผมก็รู้แหละว่ายังไงศูนย์ก็จะให้เปลี่ยนจอแล้วเสียเงินอยู่ดี
ผมคงทนๆใช้ไปก่อน รอเคลมก่อนหมดประกันแล้วขาย จากนั้นคงพิจารณาแบรนด์ใหม่
https://youtube.com/shorts/c31TtLMUInk?feature=share3
***ขอโทษนะครับมันอัดอั้นอยากระบาย
ปล.ที่เซ็นเซอร์บางส่วนผมกลัวรูปในคลิปไม่ค่อยสมควร
Fold3 อัพเดทเฟิร์มแวร์แล้วตอนกางจอลำโพงไม่ดัง
เปิดแอพยูทูป ติ้กต้อกตอนกางจอเสียงลำโพงไม่ดังเลยครับ พอพับมาครึ่งนึงดัง พับมาใช้จอหน้าดังครับ
พอหาข้อมูลจากกลุ่มก็เห็นว่าไปศูนย์เค้าจะให้เปลี่ยนจอซึ่งต้องใช้ss care+ เสียเงินเพิ่ม4,xxxx บาท
ผมรู้สึกแย่มากเลยนะครับ ทั้งๆที่ไม่ได้เกิดจากการที่ผมทำตกแล้วมันพังเสียหาย
แต่นี่อัพเดทซอร์ฟแวร์แล้วมีปัญหาเลย แล้วผมต้องมาเสียเงินเปลี่ยนจอแบบนี้หรอ
ทั้งๆที่ผมเก็บประกันตรงนี้ไว้ใช้ยามที่จอแตกมีปัญหา
แล้วประจวบเหมาะกับรุ่นใหม่ออกยิ่งรู้สึกเหมือนโดนวางยา
คำพูดต่างๆนาๆที่ได้ยินว่าซัมซุงใช้ปี2ปีก็เหมือนโดนเนิร์ฟให้แย่ลง เพื่อขายรุ่นใหม่
มันยิ่งกระตุ้นความรู้สึกแย่ต่อแบรนด์มากขึ้น
ทั้งที่ผมรักจอพับ ชอบซอร์ฟแวร์ของSamsung รู้สึกดีกับss care+มากนะ
แต่กลายเป็นประสบการณ์แย่มากที่ต้องได้รับ
ผมก็รู้แหละว่ายังไงศูนย์ก็จะให้เปลี่ยนจอแล้วเสียเงินอยู่ดี
ผมคงทนๆใช้ไปก่อน รอเคลมก่อนหมดประกันแล้วขาย จากนั้นคงพิจารณาแบรนด์ใหม่
https://youtube.com/shorts/c31TtLMUInk?feature=share3
***ขอโทษนะครับมันอัดอั้นอยากระบาย
ปล.ที่เซ็นเซอร์บางส่วนผมกลัวรูปในคลิปไม่ค่อยสมควร