คือ สรุปผมผิดใช่มั้ย ทั้งๆที่ระบบคุณมันห่วยแตก

กระทู้สนทนา


เรื่องหลักๆมี 2เรื่อง 2อาทิตย์ ติดกัน
1. อาทิตย์ที่แล้ว สแกนจ่ายเงินไป 2,000 เงินถูกตัดออก แต่ไม่เข้า บช ปลายทาง
1.1 ติดต่ออะไรก็ลำบากมากๆ พอติดต่อได้ มาตอบว่า ระบบขัดข้อง จะใช้เวลาประมานไม่เกิน3วัน เราก็ไม่อะไรถือว่าครั้งแรก

2. เมื่อวันศุกร์ ผมสแกนจ่ายเหมือนเดิม ทีนี้รายการสำเร็จ แต่ไม่มีขึ้นในรายการ ว่าเราได้ทำรายการนั้นไปแล้ว พอเราถาม บชปลายทาง ยังไงก็ไม่ยอม จะเอาสลิป เราก็ติดต่อไปเหมือนเดิม สรุปที่ได้มาคือ ตามรูปภาพคับ แล้วก็มาตอบท้ายว่า ขออภัยใช้เวลาไม่เกิน 3วัน เหมืนเดิม

กลับไปเป็นทรูมูฟเหมือนเดิมก่อนดีกว่าไหมคับ ทรูวอลเล็ทมองดูจะยังไม่พร้อมนะคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่