อยากถามฝ่ายการตลาด ~ หมายถึงคนที่คิดโปรโมชัน และทำแผ่นโปสเตอร์ รวมทั้งป้ายบอกโปรโมชันน่ะครับ
ว่าเคยคิดในมุมมองลูกค้าบ้างไหม ป้ายบางอันกำกวมมาก (หรือลูกค้าโง่เอง?)
ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ ก็วันนี้เอง
รูปตัดมาจากหน้าเวบนี้
https://www.7eleven.co.th/promotion/trade/2945-food
แล้วที่ชั้น สินค้ามี คูคูรุรสเมลอนวางอยู่ตรงป้ายนี้ด้วย
ผมตรวจแล้วนะ อืม ชื่อสินค้าเป็นคูคูรุถูกต้อง ราคา ขวดละ 13 ถูกต้อง ป้ายบอกว่า ทุกรสชาติ ก็รวมรสนี้ด้วยสิ ระยะเวลาโปรโมชัน ถูกต้อง โอเค ซื้อ หยิบมาสามขวด
แต่พอเอาไปจ่ายเงิน โดนราคาเต็ม สามขวด 39 บาท
ทักท้วงไป น้องพนักงานก็เดินไปที่ชั้นสินค้าหยิบป้ายโปรโมชันมาดู และก็คิดเหมือนเราว่า เอ ก็น่าจะได้นิ ลองสแกนบาร์โค้ดใหม่ ก็ไม่ได้ (ไม่มีโปรโมชัน) เปลี่ยนเครื่องดู ก็เหมือนเดิม
เอาคูคูรุอีกรสนึงที่วางข้างๆ กันมาสแกน ผ่าน มีโปรโมชันนี้อยู่จริง
หาไปหามา อ้อ รสเมลอนเป็นขนาด 270 มล. ดังนั้น ไม่อยู่ในโปรโมชันนี้
ทางร้านไม่ผิดเลยครับแม้แต่น้อย พนักงานก็น่ารักมากช่วยทุกอย่าง ซึ่งผมต้องขออภัยน้องๆ ด้วยที่ทำให้เสียเวลา
(สุดท้ายผมต้องรับสินค้านั้นมานะ เพราะดันใส่เบอร์ออลเมมเบอร์ไปแล้ว ถ้าจะยกเลิกใบเสร็จ น้องพนักงานบอกว่าต้องเรียกเบอร์ใบเสร็จจากในแอพของผม ซึ่งผมไม่ได้พกเครื่องที่ลงแอพไปด้วยพอดี ก็เลยทำอะไรไม่ได้)
ได้แต่เจ็บใจตัวเองว่า ยังรอบคอบไม่พอ เฮ้อ
ปล. คราวนี้จะลงโทษตัวเอง ห้ามตัวเองเข้าเซเวนกี่วันดีเนี่ย (รอบก่อน งดเข้าเซเวนไปได้เดือนกว่า เมื่อสอง~สามปีก่อน)
เรายังไม่รอบคอบพอ (อีกแล้ว)
ว่าเคยคิดในมุมมองลูกค้าบ้างไหม ป้ายบางอันกำกวมมาก (หรือลูกค้าโง่เอง?)
ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ ก็วันนี้เอง
รูปตัดมาจากหน้าเวบนี้ https://www.7eleven.co.th/promotion/trade/2945-food
แล้วที่ชั้น สินค้ามี คูคูรุรสเมลอนวางอยู่ตรงป้ายนี้ด้วย
ผมตรวจแล้วนะ อืม ชื่อสินค้าเป็นคูคูรุถูกต้อง ราคา ขวดละ 13 ถูกต้อง ป้ายบอกว่า ทุกรสชาติ ก็รวมรสนี้ด้วยสิ ระยะเวลาโปรโมชัน ถูกต้อง โอเค ซื้อ หยิบมาสามขวด
แต่พอเอาไปจ่ายเงิน โดนราคาเต็ม สามขวด 39 บาท
ทักท้วงไป น้องพนักงานก็เดินไปที่ชั้นสินค้าหยิบป้ายโปรโมชันมาดู และก็คิดเหมือนเราว่า เอ ก็น่าจะได้นิ ลองสแกนบาร์โค้ดใหม่ ก็ไม่ได้ (ไม่มีโปรโมชัน) เปลี่ยนเครื่องดู ก็เหมือนเดิม
เอาคูคูรุอีกรสนึงที่วางข้างๆ กันมาสแกน ผ่าน มีโปรโมชันนี้อยู่จริง
หาไปหามา อ้อ รสเมลอนเป็นขนาด 270 มล. ดังนั้น ไม่อยู่ในโปรโมชันนี้
ทางร้านไม่ผิดเลยครับแม้แต่น้อย พนักงานก็น่ารักมากช่วยทุกอย่าง ซึ่งผมต้องขออภัยน้องๆ ด้วยที่ทำให้เสียเวลา
(สุดท้ายผมต้องรับสินค้านั้นมานะ เพราะดันใส่เบอร์ออลเมมเบอร์ไปแล้ว ถ้าจะยกเลิกใบเสร็จ น้องพนักงานบอกว่าต้องเรียกเบอร์ใบเสร็จจากในแอพของผม ซึ่งผมไม่ได้พกเครื่องที่ลงแอพไปด้วยพอดี ก็เลยทำอะไรไม่ได้)
ได้แต่เจ็บใจตัวเองว่า ยังรอบคอบไม่พอ เฮ้อ
ปล. คราวนี้จะลงโทษตัวเอง ห้ามตัวเองเข้าเซเวนกี่วันดีเนี่ย (รอบก่อน งดเข้าเซเวนไปได้เดือนกว่า เมื่อสอง~สามปีก่อน)