หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์โดนตัดออกระบบ
กระทู้คำถาม
AIS
เบอร์โดนตัดทำไงดีครับเน็ตรายเดือน 599 พอบิลมา 1700 เดือนต่อไปขึ้นไป 2800 รวมแล้ว 4500 แล้วโดนระงับสัญญาณ โทรไปหา call center ก็ไม่ได้สัญญานโดนระงับ
พอผมได้งานละซื้อซิมใหม่เพื่อโทรไปหา call center เพื่อที่จะไปเอาเบอร์เดิมคืนพนักงานบอกว่าเบอร์โดนตัดตั้งแต่สันที่ 3 ผมไม่รู้ส่าสันที่ 3 ไหน เค้าไม่บอกล่วงหน้าส่าเบอร์จะโดนตัดออกระบบเค้าบอกแค่ว่าตะระงับสัญญาณ อยากได้เบอร์คืนต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณ AIS โทรเข้า-ออก รับ sms ไม่ได้ ถ้าจ่ายยอดค้างแล้วใช้ได้ปกติไหม
เบอร์ของเราเป็นรายเดือน มียอดค้าง 3 เดือน และได้จ่ายยอดค้างไปทั้งหมดแล้ว แต่รอสักพักก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรเข้าเบอร์ call center ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่ข้อความเสียงอัตโนมัติ คือ !! &
สมาชิกหมายเลข 8572281
ต้องการติดต่อ call center ทรู ติดต่อเบอร์ไหนจะเจอเจ้าหน้าที่คะ
ต้องการติดต่อ call center ทรู ติดต่อเบอร์ไหนจะเจอเจ้าหน้าที่คะ
สมาชิกหมายเลข 7863876
เบอร์โดนระงับสัญญาณ
อย่างที่ลงเลยค่ะ เบอร์ของเราโดนระงับสัญญาณ เนื่องจากเราไม่ได้จ่าย เพราะทางค่ายเคยบอกว่าถ้าครบสัญญาครบปีจะเปลี่ยนแพคเกจให้ถูกขึ้นให้ตามข้อตกลง (ซื้อแพคเกจมาพร้อมเครื่อง) ซึ่งเราเคยโทรไปเช็คไปตามแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 6511574
ติดต่อ AIS Call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องกดอะไรคะ
สอบถามค่ะ ติดต่อ AIS Call center 1175 กดอะไร ถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติได้คะ พอดีซื้อซิม AIS เติมเงินมาลองใช้เพิ่ม แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานสัญญาณซิมค่ะ แต่ไม่มีตามหัวข้อที่ระบบอั
สมาชิกหมายเลข 7262955
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ Truemove สมัครแพ็คเกจเสริมให้โดยพละการ
เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ของทรูมูฟ ติดต่อมา เบอร์ที่ใช้ติดต่อมาไม่ใช่เบอร์ Call Center เป็นเบอร์ ทั่วๆไป ก็เลยกดรับ พอกดรับก็มีการสอบถามว่าปัจจุบัน ทางเราเนี่ยก็ทำงานอยู่ด้ว
สมาชิกหมายเลข 8581654
ยกเลิก ซิม NT Thunder 999 เนื่องจากรับสัญาณไม่ได้ รอรับเงินคืนมา 2 เดือนแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อ ต้องติดต่อทางไหนครับ
ยกเลิก ซิม NT Thunder 999 ซิมรายปี เนื่องจากรับสัญาณไม่ได้ จากที่เคยใช้ที่เดิมมาเป็นเวลา 3 - 4 ปี อยู่ดีๆ ไม่มีสัญญาณ โดย Call center ยื่นข้อเสนอคืนเงินให้ ให้รอรับการติดต่อคืนเงิน รอมา 2 เดือนแ
ดีโด่ง
ติดต่อ call center true
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการติดต่อ call center ของ True ไปเรื่องจะติดต่อขอย้ายค่ายออกปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ call center กับระงับสัญญาณเราซะงั้นและเราก็กดรหัสไปแล้วและ sms แจ้งว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 3559510
Call center True เดี๋ยวนี้ทำงานเหมือน มิจฉาชีพ เลย
ใช้แพจเก็จ เน็ตบ้านช่วงลดพิเศษเดือนละ 299บาท รวม vat = 320 บาทติดสัญญา 2 ปี เริ่มตั้งแต่ ปี 65 ถึง 67 ก่อนครบสัญญา2เดือน โทรไปถาม ว่าต่อโปรเดิมได้ไม่ถ้าไม่ได้กะว่าจะยกเลิกก่อนตอนโทรลำบากมาก ต่อส
austudio
Call Center และข้อความ จากทาง dtac โทรบอกว่าคุณใช้เน็ตเยอะเกิน?
แพ็คเกจ ที่ผมใช้คือ 30m Unlimited เดือนละ 599 บาทโทรฟรี 500 นาที หลังจากใช้งานได้ประมาณ 3 เดือน ทาง Call Center Dtac และข้อความที่มาจากทาง dtac ส่งมาเตือนว่าใช้เน็ตเยอะเกินไป แนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจ ผม
สมาชิกหมายเลข 6592649
ถามวงเงินการใช้ทรูรายเดือน
เปิดเบอร์ให้ลูกใช้ วงเงิน 800 บาท เป็นเบอร์รายเดือน โปร 599 ครั้งแรกใช้เกินไปร้อยกว่าบาท ก็ชำระไป ตอนนี้เบอร์โดนระงับ โทรเช็ค Call Center บอกว่าใช้เกินวงเงินไป 2700 ที่สงสัยคือ วงเงินที่ตั้งไว้คือ 800
วันเสาร์เดือนเจ็ดปีระกา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์โดนตัดออกระบบ
พอผมได้งานละซื้อซิมใหม่เพื่อโทรไปหา call center เพื่อที่จะไปเอาเบอร์เดิมคืนพนักงานบอกว่าเบอร์โดนตัดตั้งแต่สันที่ 3 ผมไม่รู้ส่าสันที่ 3 ไหน เค้าไม่บอกล่วงหน้าส่าเบอร์จะโดนตัดออกระบบเค้าบอกแค่ว่าตะระงับสัญญาณ อยากได้เบอร์คืนต้องทำยังไงครับ