หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปรับยอดบิล
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Cloud+ (App)
iPhone App
Mobile Operator
ยอดบิลเดือนมิ.ย. 505บาท เพราะไปเผลอสมัครแอพเสียใน App Store
เลยไปทำเรื่องขอคืนเงินกับทาง Apple เรียบร้อยแต่ทางaisยอดยังไม่ปรับลดให้โทร 1175 จนท.บอกต้องรอทำการ30-60วัน ปกติต้องนานขนาดนั้นเลยหรอ?? ปล.อีกบริการนึงเป็นiCloud+(อันนี้ปกติจ่ายอยู่แล้วทุกเดือน)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
App Store ขอเงินคืนจากยกเลิกซื้อสินค้า ได้เงินคืนเมื่อไหร่คะ ? -.-
อยากทราบว่า กว่าจะได้เห็นยอดเงินกลับคืนเข้ามา ใช้ระยะเวลาเท่าไหร่คะ พอดีซื้อ app แบบตัดผ่าน บิล AIS รายเดือน(smsขึ้นตัดเงินแล้ว) และยกเลิกการซื้อ หลังจากนั้นกดขอเงินคืน ทางระบบ อนุมัติ และขึ้นสถ
สมาชิกหมายเลข 8204629
Apple ID ขึ้นไม่สามารถส่งรหัสยืนยันไปเบอร์ได้แก้ยังไง??
แก้ยังไงกันคะขอสอบถามเพิ่มเติมทีค่ะ ลบเลข0ออกด้านหน้าก็แล้วค่ะ เปลี่ยนเบอร์ 4 เบอร์แล้วใก็ยังเป็นค่ะ ตอนนั้นตอนที่ยังไม่ปรับเว็ปยัวสมัครได้ธรรมดาอยู่เลยค่ะตั้งแต่่ปรับแต่งฝเว็ปมาปัญหาเยอะมากๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 8584595
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
ขอเปิดสัญญาณ Ais Fiber
ก่อนหน้านี้แจ้งไปว่าถูกระงับสัญญาณ เพราะค้างชำระเดือนที่แล้วโดยที่ปัจจุบันได้ชำระบิลที่ค้างของเดือนที่แล้วไปเรียบร้อย ซึ่งเหลือเพียงยอดปัจจุบันที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ แต่ระบบยังขึ้นระงับสัญญาณอยู่และบัง
สมาชิกหมายเลข 8585043
ชำระเงิน app store ผ่านเบอร์โทร ais ไม่ได้ ต้องทำยังไง?
สมาชิกหมายเลข 8580952
เติมเกม ผ่านเบอร์มือถือ ais ยอดหักไปแล้วแต่ไม่ได้ของ
ผมเติมเกม ผ่านเบอร์มือถือ เครือข่ายais ยอด 749 หักไปแล้ว แต่ของไม่เข้าเกม ในapp Store ก็ไม่ขึ้นประวัติการสั่งซื้อ มีแต่ข้อความในมือถือบอกโดนหักไปแล้ว อย่างนี้ต้องตามทางเกมหรือais
สมาชิกหมายเลข 8581713
Ais จ่ายค่าเน็ตแล้วแต่ไม่เปิดสัญญาณให้
พอดีเราจ่ายค่าเน็ตไปตั้งแต่ 7โมงเช้า แต่ตอนนี้8ครึ่งแล้ว ยังไม่เปิดสัญญาณให้เลย ปกติแล้วไม่เกิน 30 นาที แล้วนี้ไม่รู้จะทำยังไงโทรก็ไม่ได้ ทำยังไงดี เพราะโทร1175ไปก็มีแต่เสียงที่ตั้งไว้ ไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 8578907
Ais,apple music,บิลเน็ต
ยกเลิกการสมัครรับ apple music ไปแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลที่ต้องเสียค่าบริการอยู่ครับ ยกเลิกตั้งแต่เดือน พฤศจิกา
สมาชิกหมายเลข 6203279
AIS Calling melody
ยกเลิกเพลงรอสายแล้ว ทำไมเงินยังหักไม่พักเลยแล้วโทร1175ก็แล้วยกเลิกก็แล้วจะคุยกันพนักงานได้ทางไหนคะ 0646833628
สมาชิกหมายเลข 8578821
ขอเปิดสัญญาณ AIS แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้
เรามียอดค้าง 2 งวด AIS Fibre ถึงวันครบเราเลยขอเปิดสัญญาณค่ะ ข้อความมาแล้ว โทรไป 1175 บอกเปิดสัญญาณให้แล้ว แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ค่ะ เลยชำระไปก่อน 1 งวด แต่ก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ ห่วยแตกมาก สื่
สมาชิกหมายเลข 8578662
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Cloud+ (App)
iPhone App
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปรับยอดบิล
ยอดบิลเดือนมิ.ย. 505บาท เพราะไปเผลอสมัครแอพเสียใน App Store เลยไปทำเรื่องขอคืนเงินกับทาง Apple เรียบร้อยแต่ทางaisยอดยังไม่ปรับลดให้โทร 1175 จนท.บอกต้องรอทำการ30-60วัน ปกติต้องนานขนาดนั้นเลยหรอ?? ปล.อีกบริการนึงเป็นiCloud+(อันนี้ปกติจ่ายอยู่แล้วทุกเดือน)